THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

CỤC THI HÀNH ÁN DÂN SỰ TỈNH
   

Thi hành án dân sự Thạch Thành: thi hành thành công vụ việc có giá trị lớn

Ngày tạo:  25/12/2023 16:03:13
Căn cứ bản án có hiệu lực pháp luật, bà Bùi Thị Sang, có địa chỉ tại Khu phố 2, thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành có nghĩa vụ thanh toán nợ cho Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng tổng số tiền cả gốc và lãi là 2.103.000.000đ.

Quá trình thi hành án, do bà Sang không tự nguyện thi hành nên Chấp hành viên đã ban hành quyết định cưỡng chế và ấn định thời gian cưỡng chế vào ngày 26/12/2023. Sau đó, Chấp hành viên vẫn kiên trì, vận động người bà Sang tự nguyện thi hành. Ngày 25/12/2023, bà Sang đã tự nguyện đến cơ quan THADS nộp số tiền 1.960.000.000đ và đề nghị cơ quan THADS làm việc với Ngân hàng cho miễn số tiền còn lại. Chấp hành viên đã tích cực phối hợp với ngân hàng và đề nghị thành công việc miễn số tiền còn lại đối với bà Sang, kết thúc việc thi hành án, không phải tổ chức cưỡng chế.


Như vậy, sau một thời gian vừa tuyên truyền vận động, thuyết phục đương sự, áp dụng biện pháp cưỡng chế thi hành án, Chi cục Thạch Thành đã thi hành thành công vụ việc cho Ngân hàng với giá trị thi hành án lớn mà chưa cần thực hiện cưỡng chế, góp phần vào kết quả thực hiện nhiệm vụ chung của đơn vị.


Lê Thị Bình, Chi cục THADS huyện Thạch Thành
Nguồn tin: https://thads.moj.gov.vn/thanhhoa/noidung/tintuc/Lists/HoatDongCuaCacChiCuc/View_Detail.aspx?ItemID=507

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.