THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN ĐÔNG SƠN
   

HỘI NGHỊ TRUYỀN THÔNG VỀ PHONG TRÀO ĐOÀN KẾT SÁNG TẠO NĂM 2023 TẠI HUYỆN ĐÔNG SƠN

Ngày tạo:  13/12/2023 18:22:51
Sáng ngày 09/12/2023, tại Trung tâm hội nghị huyện Đông Sơn, Ban thường trực UBMTTQ huyện Đông Sơn phối hợp với UBMTTQ tỉnh tổ chức Hội nghị truyền thông về Phong trào Đoàn kết sáng tạo năm 2023.

Dự hội nghị có đồng chí Trần Quốc Tuấn- Trưởng ban Phong trào Ủy ban MTTQ tỉnh, cùng các đồng chí đại diện các Ban chuyên môn của UBMTTQ tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Phạm Thị Nhung- Ủy viên BTV- Trưởng Ban Dân vận huyện ủy- Chủ tịch UBMTTQ huyện và các đồng chí thường trực MTTQ huyện.

Trong thời gian 01 ngày, 250 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch MTTQ các xã, thị trấn; Thành viên Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư được giới thiệu các chuyện đề: Các văn bản của Trung ương, của tỉnh về Phong trào “Đoàn kết sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế”; Kết quả đạt được trong triển khai thực hiện Phong trào “Đoàn kết sáng tạo” và những sáng kiến, ý tưởng tiêu biểu được MTTQ Việt Nam tỉnh biểu dương trong thời gian qua; Bên cạnh đó, các đại biểu còn được giới thiệu những vấn đề cơ bản về Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của các đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh, các hợp tác xã trong tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi trong kết nối, giới thiệu quảng bá sản phẩm Ocop đến người tiêu dùng.

Đồng chí Trần Quốc Tuấn- Trưởng ban Phong trào Ủy ban MTTQ tỉnh giới thiệu các chuyện đề: Các văn bản của Trung ương, của tỉnh về Phong trào "Đoàn kết sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế"; Kết quả đạt được trong triển khai thực hiện Phong trào “Đoàn kết sáng tạo” và những sáng kiến, ý tưởng tiêu biểu được MTTQ Việt Nam tỉnh biểu dương trong thời gian qua.

Thông qua Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ mặt trận cơ sở, Ban Mặt trận các thôn để triển khai tuyên truyền, thực hiện hiệu quả phong trào “Đoàn kết sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế” từ trong nội bộ đến đoàn viên, hội viên và nhân dân. Qua đó, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh tại địa phương ngày càng phát triển.


Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.