THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN NHƯ XUÂN
   

Trường Tiểu học Thượng Ninh tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 gắn với truyền thông phòng chống bạo lực trẻ em và trao quà cho học sinh nghèo

Ngày tạo:  28/05/2024 15:14:54
Sáng ngày 27/5, trường Tiểu học Thượng Ninh phối hợp với Chương trình Vùng Như Xuân tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 gắn với truyền thông phòng chống bạo lực trẻ em và trao quà cho học sinh nghèo. Dự buổi lễ có đồng chí Lê Đình Thanh, HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Thượng Ninh; Ban Giám hiệu nhà trường; đại diện cán bộ Chương trình Vùng Như Xuân; toàn thể, cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã về dự.

 

Toàn cảnh tại buổi lễ

 

                                  Đồng chí Dương Thị Kim Luyến, Hiệu trưởng trường Tiểu học Thượng Ninh phát biểu khai mạc buổi lễ

       Năm học 2023 - 2024, trường Tiểu học Thượng Ninh có 698 học sinh với 42 cán bộ, giáo viên, trong năm học với sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh và sự ân cần nhiệt huyết của các thầy cô giáo, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập. Kết quả giao lưu các câu lạc bộ cấp huyện đều vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tổng 49 giải gồm 5 giải nhất, 18 giải nhì, 13 giải 3, 13 giải khuyến khích. Vở sạch chữ đẹp xếp thứ 2, chất lượng mũi nhọn xếp thứ 7.

                                    Đồng chí Lê Đình Thanh, HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Thượng Ninh phát biểu tại buổi lễ

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Đình Thanh, HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Thượng Ninh đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà trường Tiểu học Thượng Ninh đã đạt được trong năm học 2023 - 2024. Đồng thời đồng chí Bí thư Đảng ủy xã nhấn mạnh, để thực hiện thành công sự nghiệp giáo dục, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường phải đoàn kết. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lưọng giáo dục.Đẩy mạnh việc sử dụng thiết bị dạy học, ứng dụng CNTT trong dạy học. Tăng cường nâng cao chất lượng đại trà, tích cực  bồi dưỡng học sinh năng khiếu để tham gia giao lưu CLB “Trí tuệ tuôi thơ" cấp huyện.

                Cán bộ tổng phụ trách đội trường Tiểu học Thượng Ninh đã truyền thông phòng chống bạo lực trẻ em cho học sinh

       Tại buổi lễ, cán bộ tổng phụ trách đội trường Tiểu học Thượng Ninh đã truyền thông phòng chống bạo lực trẻ em đến các em học sinh. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của xã hội, nhà trường, gia đình về ý nghĩa, sự cần thiết về quyền được tham gia của trẻ em, tạo điều kiện để các em tham gia vào những vấn đề liên quan đến trẻ em, xây dựng môi trường lý tưởng nhất để trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần, phát huy tính chủ động, sáng tạo, tự tin trong cuộc sống.

                             Chương trình Vùng Như Xuân trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn thôn Đồng Ngấn, Khe Khoai.

 

                                         Lãnh đạo xã Thượng Ninh, Hội phụ huynh trao thưởng cho học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện

 

                                                     Lãnh đạo xã Thượng Ninh trao thưởng cho cán bộ giáo viên có học sinh giỏi cấp huyện

       Nhân dịp này, Chương trình Vùng Như Xuân đã trao 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Đồng Ngấn, Khe Khoai đã có thành tích trong học tập, mỗi suất quà trị giá hơn 500 nghìn đồng. Ngoài ra lãnh đạo xã Thượng Ninh đã trao thưởng cho 49 em học sinh đạt giải học sinh giỏi huyện và 23 giáo viên có học sinh đạt giải cấp huyện, trường Tiểu học Thượng Ninh đã trao thưởng cho các em học sinh và giáo viên đã có thành tích cao trong năm học.

 

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.