THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN NHƯ XUÂN
   

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Tuấn tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hà Thị Tứ và Lương Y Quách Thuận Lương.

Ngày tạo:  06/06/2024 08:06:34
Hướng tới Đại hội Đại biểu các Dân tộc thiểu số huyện Như Xuân Lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Vừa qua đồng chí Lê Anh Tuấn, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng Dân tộc huyện, đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hà Thị Tứ ở thôn Tân lập xã Tân Bình và Lương y Quách Thuận Lương, thôn Hào xã Xuân Bình.

 

     Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Tuấn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hà Thị Tứ ở thôn Tân lập xã Tân Bình

       Đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hà Thị Tứ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Tuấn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh cống hiến to lớn của gia đình sự nghiệp đấu tranh  tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc, mong muốn Mẹ sống lâu, sống thọ để con cháu được đền đáp phụng dưỡng và là tấm gương sáng để con cháu noi theo./.

       Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Tuấn thăm và tặng quà Lương y Quách Thuận Lương ở thôn Hào xã Xuân Bình.

      Lương y Quách Thuận Lương. Đây là một tấm gương tiêu biểu trong đồng bào Dân tộc thiểu số huyện Như Xuân, chuyên hành nghề lương y chũa bệnh cứu người bằng thuốc nam gia truyền. Năm nay cụ đã 91 tuổi nhưng rất minh mẫn, sức khỏe tốt. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe động viên và mong muốn cụ sống lâu, truyền dạy nghề thuốc nam gia truyền cho các thế hệ con cháu chữa bệnh cứu người.

       Tại các gia đình đến thăm, đồng chí đồng chí Lê Anh Tuấn, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng.

 

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.