THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN NHƯ XUÂN
   

Công an huyện Như Xuân công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về công tác cán bộ.

Ngày tạo:  19/06/2024 09:18:32
Chiều ngày 17/6, Công an huyện Như Xuân tổ chức Lễ công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa về công tác cán bộ. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo Trại giam Thanh Lâm; đại diện cán bộ các phòng của Công an tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan; Trưởng Công an các huyện Như Thanh, Nông Cống, Ngọc Lặc, Nga Sơn, Thường Xuân, Như Xuân; cán bộ, chiến sĩ trong Công an huyện Như Xuân đã về dự.

 

                                                                                                                  Đại biểu tham dự buổi lễ công bố Quyết định.

                                                                                                                                    Toàn cảnh buổi lễ

       Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo phòng PX01, Công an tỉnh Thanh Hóa thông báo Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động đồng chí Thượng tá Đinh Đình Hà, Phó Trưởng Công an huyện Như Xuân, đến nhận và giữ chức vụ Phó Trưởng Công an huyện Nông Cống; đồng chí Thượng tá Vi Đức Kỳ, Phó Trưởng Công an huyện Như Xuân, đến nhận và giữ chức vụ Phó Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc; đồng chí Thượng tá Lê Văn Hiếu, Phó Trưởng Công an huyện Như Xuân, đến nhận và giữ chức vụ Phó Trưởng Công an huyện Thường Xuân.

 Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các đồng chí Thượng tá Đinh Đình Hà, Vi Đức Kỳ, Lê Văn Hiếu được điều động chuyển công tác.

       Công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động đồng chí Thượng tá Lương Văn Hiếu, Phó Trưởng Công an huyện Như Thanh, đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Trưởng Công an huyện Như Xuân; Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động đồng chí Thượng tá Nguyễn Hồng Văn, Phó Trưởng Công an huyện Nga Sơn, đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Trưởng Công an huyện Như Xuân; Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Anh, Phó Trưởng Công an huyện Nông Cống, đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Trưởng Công an huyện Như Xuân.

Đồng chí Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí Thượng tá Lương Văn Hiếu, Nguyễn Hồng Văn, Nguyễn Văn Anh được điều động giữ chức vụ Phó Trưởng Công an huyện Như Xuân.

 

Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các đồng chí Thượng tá Lương Văn Hiếu, Nguyễn Hồng Văn, Nguyễn Văn Anh được điều động giữ chức vụ Phó Trưởng Công an huyện Như Xuân.

 

                                                              Đồng chí Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ                                  

       Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Quyết định cho các đồng chí mới được điều đồng và giữ chức vụ Phó Trưởng Công an huyện Như Xuân. Đồng thời đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu đồng chí được điều động chuyển về các đơn vị mới công tác mới cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, kịp thời nắm bắt, tiếp cận công việc, không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ; cùng với tập thể cấp ủy, lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ xây dựng Công an huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

                              Đồng chí Thượng tá Lương Văn Hiếu, Phó Trưởng Công an huyện Như Xuân phát biểu nhận nhiệm vụ.

       Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Thượng tá Lương Văn Hiếu, Phó Trưởng Công an huyện Như Xuân gửi lời cảm ơn chân thành tới sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và hứa sẽ khắc phục mọi khó khăn, nhanh chóng ổn định, cùng tập thể đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn.

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.