THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN NHƯ XUÂN
   

Các đồng chí lãnh đạo huyện Như Xuân thăm, động viên các Hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Ngày tạo:  26/06/2024 20:46:58
Sáng ngày 26/6, đoàn công tác của huyện Như Xuân đã đến thăm, động viên các Hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện. Đoàn 1 do đồng chí Lê Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đến thăm, động viên Hội đồng thi THPT Như Xuân. Đoàn 2 do đồng chí Nguyễn Đức Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm, động viên Hội đồng thi THPT Như Xuân 2. Cùng đi với các đoàn công tác của huyện có đại diện lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể cấp huyện.

 

                                                       Toàn cảnh buổi thăm, động viên Hội đồng thi tốt nghiệp THPT tại trường THPT Như Xuân

                 

       Đồng chí Lê Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm và tặng quà Hội đồng thi THPT Như Xuân

       Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 được diễn ra vào ngày 27 - 28 /6/2024 tại 2 Hội đồng thi gồm: Hội đồng thi THPT Như Xuân; Hội đồng thi THPT Như Xuân 2, có  723 thí sinh đăng ký dự thi với 31 phòng thi. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay 14 giờ chiều ngày 26 thí sinh làm thủ tục dự thi tại phòng thi, đính chính sai sót( nếu có) và nghe phổ biến Quy chế thi, Lịch thi. Sáng ngày 27 thí sinh làm bài thi môn Ngữ Văn; buổi chiều làm bài thi môn Toán. Ngày 28 buổi sáng thí sinh làm bài thi Khoa học tự nhiên (KHTN), buổi chiều làm bài thi Khoa học xã hội (KHXH).

                                                 Toàn cảnh buổi thăm, động viên Hội đồng thi tốt nghiệp THPT tại trường THPT Như Xuân 2 

 

         Đồng chí Nguyễn Đức Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà Hội đồng thi THPT Như Xuân 2

       Tại các Hội đồng thi, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện và các đồng chí trong đoàn công tác đã tặng quà, chúc mừng 2 Hội đồng thi. Kỳ thi tốt nghiệp THPT có ý nghĩa quan trọng đối với học sinh sau chặng đường 12 năm học tập, rèn luyện và trau dồi kiến thức. Vì vậy các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn Hội đồng thi, các thầy cô giáo, cán bộ phục vụ thi và toàn thể học sinh Như Xuân mạnh khỏe, thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và chúc kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đạt kết quả cao nhất.

       Đại diện lãnh đạo Hội đồng thi THPT Như Xuân và THPT Như Xuân 2 bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan của các đồng chí lãnh đạo huyện.

       Đại diện lãnh đạo 2 Hội đồng coi thi đã bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, thủ trưởng các phòng ngành liên quan và cấp uỷ, chính quyền địa phương, hứa sẽ cố gắng khắc phục mọi khó khăn để kỳ thi tốt nghiệp THPT tại huyện Như Xuân được diễn ra an toàn và đạt kết quả cao.

 

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.