THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN NHƯ XUÂN
   

Giải bóng đá thiếu niên năm 2024, chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Như Xuân.

Ngày tạo:  13/08/2024 07:46:05
Hòa chung với không khí thi đua, chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Như Xuân, sáng 12/8, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Thượng Ninh phối hợp với Chương trình vùng Như Xuân tổ chức giải bóng đá thiếu niên năm 2024. Dự buổi lễ có lãnh đạo ĐU, HĐND, UBND, MTTQ, các ban, ngành đoàn thể xã; Bí thư, trưởng các thôn; các cầu thủ cùng đông đảo Nhân dân trên địa bàn xã đã về dự.

 

                                                                                            Đại biểu tham dự buổi lễ

       Giải bóng đá thiếu niên năm 2024 xã Thượng Ninh được diễn ra từ ngày 12/8 đến ngày 14/8, có sự góp mặt của 10 đội bóng thiếu niên đến từ các thôn với 120 cầu thủ. Các đội bóng sẽ thi đấu thể thức vòng tròn tính điểm.

 

                                   Đồng chí Lê Quốc Thanh, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban Tổ chức giải khai mạc buổi lễ

 

                                                     Lãnh đạo xã Thượng Ninh trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

       Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã ra sân thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, cầu thủ của các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn những pha bóng bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

                                                                         Những pha bóng đẹp của các cầu thủ

       Giải bóng đá nam thiếu niên năm 2024 là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao chất lượng hoạt động thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, tạo cơ hội để các em thiếu niên trong độ tuổi từ 10 đến 15 tuổi được giao lưu, học hỏi với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ.

 

 



File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.