THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN NHƯ XUÂN
   

Các đồng chí lãnh đạo huyện gặp mặt, tặng hoa chúc mừng các ngành nhân kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống.

Ngày tạo:  29/08/2024 13:51:19
Chiều ngày 28/8, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ huyện do đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đến gặp mặt, tặng hoa và quà nhân kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống (28/8/1945 - 28/8/2024) cho các ngành gồm: Văn phòng HĐND & UBND; Nội vụ; Lao động Thương binh & Xã hội; Tài chính - Kế hoạch; Tư pháp; Văn Hóa - Thông tin và Trung tâm Văn Hóa Thông tin - Thể thao và Du lịch huyện. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện.

 

                                                                                      Toàn cảnh buổi gặp mặt

       Cách đây 79 năm, ngày 28/8/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ra tuyên cáo trước quốc dân đồng bào và với toàn thế giới về việc thành lập Chính phủ lâm thời Việt Nam dân chủ cộng hoà; đó cũng chính là ngày đánh dấu sự ra đời của một số cơ quan, đơn vị giúp việc cho Chính quyền các cấp. Từ năm 2001 trở lại đây, Thủ tướng Chính phủ đã lần lượt quyết định lấy ngày 28/8 hàng năm là ngày truyền thống của các ngành. Văn phòng HĐND và UBND, phòng Nội vụ, Lao động Thương binh & Xã hội; Tài chính - Kế hoạch; Tư pháp; Văn hóa - Thông tin và Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện. Các ngành, đơn vị đã chủ động, linh hoạt tham mưu cho UBND, Chủ tịch UBND trong việc thực hiện các chức năng lãnh đạo, điều hành, quản lý Nhà nước trên lĩnh vực được phân công phụ trách, góp phần vào sự thành công trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm Quốc phòng - An ninh trên địa bàn huyện.

                                               Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng.

       Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động của các ngành đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị các ngành cần phát huy truyền thống, những kết quả đạt được và tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

                                           Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã tặng hoa cho các ngành

       Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã tặng hoa và quà chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức người lao động của các ngành.

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.