THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN NHƯ XUÂN
   

Hội nghị Bồi dưỡng và triển khai các văn bản quy định mới về công tác thi đua khen thưởng.

Ngày tạo:  29/08/2024 13:54:15
Chiều ngày 28/8, UBND huyện phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh tổ chức hội nghị Bồi dưỡng và triển khai các văn bản quy định mới về công tác thi đua khen thưởng. Dự hội nghị về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Hương, Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh.

 

                                                                                   Đại biểu tham dự hội nghị

       Về phía huyện, đồng chí Nguyễn Đức Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự và khai mạc hội nghị. Tham dự hội nghị có 200 học viên là cán bộ trực tiếp làm công tác thi đua khen thưởng của các phòng, ban, ngành, đơn vị, đoàn thể huyện; các xã, thị trấn; Hiệu trưởng, viên chức phụ trách công tác thi đua, khen thưởng các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, TH&THCS, Trung tâm GDNN - GDTX huyện đã về dự.

                    Đồng chí Nguyễn Đức Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc hội nghị.

       Tại hội nghị đại diện lãnh đạo, chuyên viên Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã triển khai một số nội dung mới của Luật Thi đua, khen thưởng số 06/2022/QH15 ngày 15/6/2022; Nghị định số 98/2023/NĐ-CP ngày 31/12/2023 của Chính phủ và Thông tư số 1/2024/TT-BNV ngày 24/02/2024 của Bộ Nội vụ. Triển khai các nội dung về thủ tục, hồ sơ khen thưởng và hướng dẫn viết Báo cáo thành tích khen thưởng. Triển khai Nghị định số 28/2024/NĐ-CP, Thông tư số 02/2024/TT-BNV của Bộ Nội vụ về xét tặng, truy tặng “Huy chương Thanh niên xung phong vẻ vang” và việc khen thưởng tổng kết thành tích kháng chiến.

 

Đại diện lãnh đạo, chuyên viên Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã triển khai một số nội dung mới của Luật Thi đua, khen thưởng.

       Công tác thi đua, khen thưởng có ý nghĩa, vai trò quan trọng, là động lực góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị hằng năm của các cấp, ngành, địa phương, đơn vị. Hội nghị được tổ chức để các đại biểu được cập nhật kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ thực hiện công tác thi đua khen thưởng. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn huyện được trao đổi với các đồng chí báo cáo viên Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện tại cơ quan, đơn vị nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác thi đua khen thưởng.

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.