THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN NHƯ XUÂN
   

Hội nghị triển khai các nội dung có liên quan để tiến hành kiểm kê thực hiện dự án tái định cư thôn Thanh Sơn xã Thanh Hòa

Ngày tạo:  02/10/2024 07:51:37
Sáng ngày 1/10. UBND Huyện giao nhiệm vụ cho Hội đồng bồi thường hỗ trợ tái định cư dự án huyện Như Xuân, tổ chức hội nghị triển khai phổ biến, tiếp nhận ý kiến có liên quan đến chủ trương thực hiện dự án tái định cư thôn Thanh Sơn xã Thanh Hòa.

 

                                                                                             Toàn cảnh hội nghị

       Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng TN&MT thuộc UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo xã Thanh Hòa và 119 hộ gia đình Thôn Thanh Sơn.

Đồng chí Phạm Văn Tuấn, Huyện ủy viên, Trưởng phòng Tài nguyên môi trường, Phó chủ tịch Hội đồng bồi thường hỗ trợ tái định cư dự án huyện Như Xuân triển khai chủ trương thực hiện kiểm kê

       Tại Hội nghị đồng chí Phạm Văn Tuấn, Huyện ủy viên, Trưởng phòng Tài nguyên môi trường, Phó Chủ tịch Hội đồng bồi thường, hỗ trợ tái định cư dự án huyện Như Xuân đã triển khai chủ trương thực hiện dự án. Mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của dự án công trình được triển khai trên vùng đất dự kiến thu hồi; Các quy định của Nhà nước về chính sách bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi nhà nước thu hồi đất; trao đổi, phổ biến một số nội dung có liên quan đến chủ trương đầu tư thực hiện dự án và các quy định, trình tự, thủ tục, kế hoạch về kiểm kê tài sản bồi thường hỗ trợ tái định cư theo quy định của Pháp luật hiện hành.

                                                                   Nhân dân phát biểu trao đổi tại hội nghị

       Hội nghị đã lắng nghe các ý kiến của hộ gia đình thôn Thanh Sơn phải di dời tái định cư, trao đổi, trả lời các ý kiến tâm tư nguyện vọng của các hộ gia đình, qua đó các hộ gia đình, cá nhân đã nắm rõ và đồng thuận thống nhất cao với chủ trương của Nhà nước về nội dung thực hiện dự án trên tình thần thoải mái, đồng lòng, mong muốn công tác kiểm đếm hoàn thành sớm, để Nhân dân được tái định cư ổn định cuộc sống.

       Đồng chí Phạm Văn Tuấn, Huyện ủy viên, Trưởng phòng Tài nguyên môi trường, Phó Chủ tịch Hội đồng bồi thường, hỗ trợ tái định cư dự án huyện Như Xuân. Đề nghị các hộ gia đình phối hợp với UBND xã, Hội đồng bồi thường hỗ trợ tái định cư dự án huyện Như Xuân, cung cấp toàn bộ các loại thủ tục giấy tờ pháp lý có liên quan đến quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất cũng như phối hợp với các thành viên Hội đồng bồi thường, hỗ trợ, tái định cư huyện, để tiến hành đo đạc, kiểm đếm đất và tài sản gắn liền với đất theo kế hoạch và các quy định của pháp luật hiện hành. 

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.