THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN NHƯ XUÂN
   

Xã Xuân Hòa khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

Ngày tạo:  03/10/2024 14:00:08
Ngày 2/10, Ban chỉ đạo xây dựng nhà ở cho hộ nghèo xã Xuân Hòa đã tiến hành khởi công xây dựng nhà ở cho Bà Vi Thị Tư, sinh năm 1956 cư trú tại thôn Đồng Trình xã Xuân Hòa Được biết gia đình bà Bà Vi Thị Tư thuộc diện hộ nghèo đơn thân, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không đủ sức khỏe để lao động, bản thân thường xuyên đau ốm. Bà Tư hiện đang sống trong căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có điều kiện để sửa chữa xây mới.

 

                                           Các đồng chí lãnh đạo xã Xuân hòa cùng Bà Vi Thị Tư, bên ngôi nhà cũ dột nát.

       Ban chỉ đạo xây dựng nhà ở cho hộ nghèo xã Xuân Hòa đã vận động các cơ quan, doanh nghiệp và Nhân dân trong xã đóng góp ủng hộ để xây dựng nhà ở cho Bà Vi Thị Tư có nơi ăn nghỉ khang trang đảm bảo theo tiêu chuẩn. Dự kiến ngôi nhà sẽ được xây dựng với diện tích 32m2 với tổng kinh phí khoảng 80 triệu đồng, số tiền này hoàn toàn là sự đóng góp của Nhân dân và các doanh nghiệp trên địa bàn xã.

                                 Cán bộ xã Xuân Hòa và gia đình động thổ khởi công xây dựng nhà ở cho Bà Vi Thị Tư

       Đây là chủ trương lớn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, nhằm chia sẻ, giúp đỡ gia đình bớt khó khăn, yên tâm sinh sống, làm kinh tế, vươn lên trong cuộc sống./.

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.