THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN THƯỜNG XUÂN
   

Tổ dân phố Xuân Nguyên, phường Nguyên Bình kỷ niệm 60 năm thành lập

Ngày tạo:  02/05/2024 16:07:36
Ngày 1/5, tổ dân phố Xuân Nguyên, phường Nguyên Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập (1964-2024) và công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thị xã công nhận danh hiệu tổ dân phố kiểu mẫu.

Ngày 1/5, tổ dân phố Xuân Nguyên, phường Nguyên Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập (1964-2024) và công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thị xã công nhận danh hiệu tổ dân phố kiểu mẫu.

Tham dự có đồng chí Mai Sỹ Lân, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Nguyên Bình.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của cấp ủy, chính quyền phường Nguyên Bình; cấp ủy, chi bộ và các thế hệ cán bộ, đảng viên, Nhân dân tổ dân phố Xuân Nguyên đã chung sức, đồng lòng, vượt qua khó khăn, thách thức, xây dựng quê hương ngày một phát triển.

Trong những năm qua, Nhân dân trong tổ dân phố đã chủ động ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật, lựa chọn các giống mới có năng suất cao vào sản xuất, đưa cây ăn quả có giá trị cao vào thâm canh, tích cực chuyển đổi cơ cấu nghề nghiệp, nhờ đó đến nay thu nhập bình quân đầu người trong tổ dân phố đạt 65 triệu đồng/người/năm; Nhân dân đã đóng góp tiền và ngày công để hoàn thành công trình điện chiếu sáng với kinh phí 185 triệu đồng; xây dựng các tuyến đường trong khu cư dân và sửa chữa khuôn viên nhà văn hóa với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng. Cảnh quan môi trường trong tổ dân phố sáng – xanh - sạch - đẹp.

Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao được đẩy mạnh; số hộ được công nhận gia đình văn hóa đạt 85%, trong đó có 50% số hộ được công nhận từ 2 năm đến 5 năm liên tục.

Các chính sách an sinh xã hội được quan tâm, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của công dân.

Đồng chí Mai Sỹ Lân, Phó Chủ tịch UBND thị xã tặng hoa chúc mừng cán bộ và Nhân dân tổ dân phố Xuân Nguyên

Ghi nhận thành tích đạt được, tháng 3/2024, tổ dân phố Xuân Nguyên đã được Chủ tịch UBND thị xã công nhận danh hiệu tổ dân phố kiểu mẫu.

Phát huy những thành tích đạt được, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chung sức, đồng lòng, Nhân dân và cán bộ, đảng viên trong tổ dân phố Xuân Nguyên tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng các tiêu chí của tổ dân phố kiểu mẫu, từ đó góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Nguyên Bình nhiệm kỳ 2020-2025.

 


Sỹ Thành, Khắc Hòa
Nguồn tin: https://txnghison.thanhhoa.gov.vn/portal/Pages/2024-5-1/To-dan-pho-Xuan-Nguyen-phuong-Nguyen-Binh-ky-niem-twndup.aspx

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.