THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN MƯỜNG LÁT
   

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng và cập nhập kiến thức mới cho Bí thư chi bộ ở các bản, khu phố năm 2022

Ngày tạo:  04/10/2022 14:13:16
Sáng ngày 27-9, Trung tâm Chính trị huyện Mường Lát phối hợp với các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện uỷ tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng và cập nhập kiến thức mới cho Bí thư chi bộ ở các bản, khu phố năm 2022. Dự buổi lễ có đồng chí Lầu Thanh Va, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Huyện uỷ; Ban Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, các giảng viên và học viên lớp bồi dưỡng cùng tham dự.
Các đại biểu và học viên tham gia lớp bồi dưỡng

                                                        Các đại biểu và học viên tham gia lớp bồi dưỡng

 

Tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng và cập nhập kiến thức mới cho Bí thư chi bộ ở các bản, khu phố năm 2022 có 88 học biên là Bí thư chi bộ các bản, khu phố trên địa bàn huyện.

Đồng chí Trần Văn Cường, Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện thông qua các Quyết định thành lập lớp học

            Đồng chí Trần Văn Cường, Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện thông qua các Quyết định thành lập lớp học

 

Trong thời gian 4 ngày (kể từ ngày 27 đến hết ngày 30/9/2022), các học viên sẽ được lãnh đạo, chuyên viên các Ban xây dựng Đảng của Huyện uỷ và lãnh đạo Công an huyện truyền đạt các nội dung và chuyên đề như: Tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở đảng; Công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở đảng; Công tác dân vận và công tác kiểm tr, giám sát, khen thưởng và kỷ luật của tổ chức cơ sở đảng; Công tác tổ chức và một số nghiệp vụ về công tác đảng; Nhiệm vụ của chi uỷ, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Phòng chống “Tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong cán bộ, đảng viên cơ sở.

Các chuyên đề gồm: Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; sự vận dụng sáng tạo và phát triển trong sự nghiệp đổi mới ở nước ta hiện nay. Tình hình an ninh trật tự, an ninh dân tộc, an ninh tôn giáo trên địa bàn huyện trong thời gian gần đây. Phòng chống vi phạm trên không gian mạng. Phát huy ý chí tự lực, tự cường khát vọng xây dựng và phát triển Thanh Hoá đến năm 2025 trở thành một cực tăng trưởng mới ở phía Bắc của Tổ quốc, đến năm 2030 trở thành một tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại.

Đồng chí Lầu Thanh Va, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu giao nhiệm vụ cho lớp học

                                 Đồng chí Lầu Thanh Va, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, 

                                         Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu giao nhiệm vụ cho lớp học

 

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, đồng chí Lầu Thanh Va, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đề nghị các học viên chấp hành nghiêm túc những nội quy, quy chế và thời gian học tập do Trung tâm Chính trị cũng như ban tổ chức lớp học đề ra; Tập trung tiếp thu đầy đủ các nội dung, kiến thức các bài giảng được giảng viên truyền đạt. Đối với Ban quản lý lớp học, cần quản lý chặt chẽ số lượng học viên tham gia theo từng giờ, tùng buổi lên lớp; vận dụng linh hoạt trong cách truyền đạt các nội dung, chuyên đề để học viên có thể tiếp thu một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Quang cảnh lớp học

                                                                       Quang cảnh lớp học

 

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng đảng cho các học viên, giúp bí thư chi bộ ở các bản, khu phố nắm vững nghiệp vụ, kỹ năng trong công tác lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ của Chi bộ bản, khu phố. Qua đó, góp phần triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của các cấp ủy đảng, địa phương trong năm 2022 và trong cả nhiệm 2022 - 2025.

 

Tin, ảnh: Tuấn Bình

 



File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.


TIN KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC



Email không được để trống và đúng định dạng.