THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN MƯỜNG LÁT
   

Huyện Quảng Xương: Ban Chỉ đạo cấp kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của huyện kiểm tra công tác chuẩn bị tại các điểm thi

Ngày tạo:  28/06/2024 14:04:29
Sáng ngày 25/6/2024, đồng chí Nguyễn Huy Nam – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo cấp huyện kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của huyện Quảng Xương đã đến thăm, động viên các Hội đồng coi thi và kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo; Công an huyện.

          Kỳ thi tốt nghiệp THTP năm 2024, toàn huyện có 2.276 thí sinh đăng ký dự thi, tại 04 điểm thi chính được đặt ở các trường: THPT Quảng Xương 1, THPT Quảng Xương 2, THPT Quảng Xương 4, THPT Đặng Thanh Mai và 04 điểm thi dự phòng được đặt tại các trường: THCS Nguyễn Du, THCS Quảng Bình, THCS Tiên Trang, THCS Quảng Ngọc .

Đồng chí Nguyễn Huy Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị tại điểm thi trường THPT Quảng Xương

         Qua kiểm tra cho thấy, công tác chuẩn bị cho kỳ thi tại các điểm thi được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo. Cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ các phòng thi đảm bảo đúng quy định về bàn ghế, điều kiện ánh sáng, quạt mát, nước uống, y tế, máy phát điện dự phòng; các thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị giám sát an ninh, máy phô tô, điện thoại bàn, máy tính, phòng làm việc cho Hội đồng thi, trưởng điểm thi, tủ đựng đề thi, bài thi và phòng bảo vệ đề thi được bố trí lực lượng quản lý chặt chẽ; công tác an ninh quanh khu vực thi được đảm bảo an toàn.

 Công tác chuẩn bị cho kỳ thi tại các điểm thi được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo, đúng quy định

           Sau khi kiểm tra thực tế, đồng chí Nguyễn Huy Nam – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo cấp huyện kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của huyện đánh giá cao công tác chuẩn bị của các Hội đồng thi. Đồng thời, đề nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ tại các điểm thi thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được phân công. Các Hội đồng coi thi phổ biến kỹ các quy định, điểm mới trong kỳ năm nay để thí sinh nắm bắt, thực hiện tốt trong quá trình làm bài thi. Các ngành chức năng của huyện phối hợp chặt chẽ với các Hội đồng thi đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện diễn ra an toàn, đúng quy định; tăng cường công tác tuyên truyền đến các bậc phụ huynh thực hiện nghiêm quy định pháp luật trong quy chế thi và đưa đón các em đến các điểm thi đảm bảo an toàn, đúng thời gian quy định, tuyệt đối không tập trung đông người ở trước cổng trường…


Nguyễn Liên
Nguồn tin: Trung tâm VH,TT,TT&DL huyện Quảng Xương

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.