THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN MƯỜNG LÁT
   

SÔI NỔI “NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC" NĂM 2024 TẠI XÃ HOẰNG TIẾN, HUYỆN HOẰNG HÓA

Ngày tạo:  12/08/2024 07:44:04
Sáng 9/8, tại xã Hoằng Tiến, Ban Chỉ đạo 138 huyện Hoằng Hóa và Ban Chỉ đạo an ninh trật tự (ANTT) xã Hoằng Tiến tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)” năm 2024. Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn- Trưởng Ban chỉ đạo 138 tỉnh đã về dự.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn cùng lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Hoằng Hóa dự 

ngày hội  Toàn dân bảo vệ ANTQ tại xã Hoằng Tiến 



 Cùng về dự có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh; phía huyện Hoằng Hóa  có đồng chí Lê Xuân Thu – TUV-  Bí thư huyện ủy- Chủ tịch  HĐND huyện, đồng chí Đoàn Thị Hải- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Lê Thanh Hải- PBT – CT UBND huyện – Trưởng BCĐ 138 huyện,  các đồng chí trong BTV huyện ủy, Trưởng các phòng, ban, cơ quan, các thành viên BVĐ 138 huyện,  các đồng chí lãnh đạo xã Hoằng Tiến cùng đông đảo cán bộ, người dân xã Hoằng Tiến.
 

Trước khi bước vào chương trình chính của ngày hội là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, do đội văn nghệ của huyện  biểu diễn. Tại ngày hội Toàn Dân BVANTQ ở xã Hoằng Tiến có sự phối hợp của Bệnh viên Công an tỉnh đã về thăm khám chữa bệnh và cấp thuốc  miễn phí cho người có công, gia đình chính sách, hộ khó khăn  xã Hoằng Tiến.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo 138 tỉnh Đỗ Minh Tuấn cùng đại biểu, cán bộ và Nhân dân xã Hoằng Tiến đã ôn lại truyền thống “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” và đánh giá kết quả thực hiện công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn xã.

Chủ tịch  UBND xã Hoằng Tiến báo cáo kết quả thực hiện Phong trào TDBVANTQ tại xã

Trong những năm qua tình hình an ninh và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã Hoằng Tiến được giữ vững ổn định, các loại tội phạm, vi phạm pháp luật xảy ra trên địa bàn cơ bản được kiềm chế. Phong trào toàn dân bảo ANTQ được đông đảo quần chúng Nhân dân hưởng ứng tham gia và đạt được nhiều thành tích quan trọng.

Công tác xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” trên địa bàn được lồng ghép với các phong trào thi đua yêu nước. Từ đó tạo sự lan tỏa rộng rãi, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn viên, các tầng lớp Nhân dân tham gia. Nhiều năm qua, Công an xã đã chủ động tham mưu chỉ đạo tổ chức xây dựng, duy trì hiệu quả 3 mô hình gồm: “Camera an ninh” phục vụ công tác theo dõi, nắm tình hình, giải quyết các vụ việc trên địa bàn; “Hội Cựu chiến binh tự quản về ANTT” và “Tổ liên gia an toàn về phòng cháy chữa cháy” với 3 điểm chữa cháy công cộng được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2022 đến nay...

Với những kết quả đạt được, tại ngày hội, cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Hoằng Tiến đã phát biểu bày tỏ niềm vui, sự đồng tình, ủng hộ và thể hiện quyết tâm cùng với cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể địa phương đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” trên địa bàn trong thời gian tới.

Phát biểu chung vui với cấp ủy, chính quyền, cán bộ và Nhân dân xã Hoằng Tiến tại ngày hội, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 138 tỉnh Đỗ Minh Tuấn biểu dương và chúc mừng những thành tích, kết quả mà cán bộ, Nhân dân xã Hoằng Tiến đã đạt được trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, thực hiện nhiệm vụ giữ gìn ANTT, trật tự an toàn xã hội.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn - Trưởng BCĐ 138 tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi ân cần người dân Hoằng Tiến đang khám bệnh tại nơi diễn ra ngày hội


 

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn đánh giá cao Công an tỉnh, các đơn vị của Công an tỉnh đã phối hợp, chỉ đạo cùng với huyện Hoằng Hóa, xã Hoằng Tiến tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” với những hoạt động hết sức thiết thực, ý nghĩa, đúng với mong muốn của người dân, nhất là việc tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân; hoạt động cấp đổi căn cước công dân cho người dân ngay trong ngày hội...

 

Trong không khí “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” đang diễn ra sôi nổi ở các khu dân cư trong toàn tỉnh nói chung và xã Hoằng Tiến nói riêng, Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội từ tỉnh đến cơ sở cùng đông đảo Nhân dân trong toàn tỉnh tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chủ trương, chỉ đạo về xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”. Trong đó, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức đoàn thể và cán bộ, đảng viên cần thấm nhuần quan điểm “Cách mạng là sự nghiệp của Nhân dân, do Nhân dân và vì Nhân dân”.

 

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo 138 tỉnh Đỗ Minh Tuấn đã tặng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho cán bộ và Nhân dân xã Hoằng Tiến chúc mừng “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”; trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Nhân dân, cán bộ xã Hoằng Tiến và các cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”; trao quà của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và huyện Hoằng Hóa cũng trao tặng giấy khen và nhiều phần quà ý nghĩa cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”./.


Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Hoằng Hóa

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.