THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN MƯỜNG LÁT
   

Thiệu Hóa có 13 sản phẩm tham gia "Trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá năm 2024”

Ngày tạo:  25/10/2024 15:06:10
Sáng 24/10, tại Quảng trường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa khai mạc hoạt động kết nối cung cầu và trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn năm 2024.

Hoạt động trưng bày nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 28/10, thu hút 216 đơn vị tham gia 260 gian hàng với gần 1.000 chủng loại sản phẩm được trưng bày, giới thiệu. 

                                        Các đại biểu khai trương giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn.

Trong đó, 27 huyện, thị xã, thành phố của Thanh Hóa có 49 gian hàng; tổ chức hiệp hội ngành hàng trong tỉnh 14 gian hàng; các doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh 124 gian hàng và 73 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ các tỉnh bạn.

           Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang và lãnh đạo Sở NN và PTNT tham quan gian hàng của huyện Thiệu Hóa

Huyện Thiệu Hoá có 13 sản phẩm tham gia trưng bày bao gồm: Dưa vàng, sản phẩm 4 sao của HTX Nông nghiệp Thiệu Hưng; các sản phẩm bánh đa của hộ kinh doanh Nguyễn Trọng Quang, Lê Ngọc Đức xã Tân Châu; bánh đa nem, miến gạo của hộ kinh doanh Nguyễn Viết Phương; cơm cháy của hộ kinh doanh Nguyễn Trọng Thọ của xã Tân Châu; Chè lam của hộ kinh doanh Trần Kim Dung, xã Thiệu Quang; Ngũ cốc của Công ty TNHH Secret Life của xã Thiệu Ngọc; các sản phẩm: Nem giò của hộ kinh doanh Trần Ngọc Tiến; nước tương của hộ kinh doanh Nguyễn Thị Liên; tỏi đen Suzin của hộ kinh doanh Hoàng Thị Loan thị trấn Thiệu Hoá của thị trấn trấn Thiệu Hoá; bánh lá của hộ kinh doanh Nguyễn Lệnh Hưng xã Thiệu Nguyên; trứng gà của hộ kinh doanh Lê Thị Thủy xã Thiệu Giang.

                            Gần 1.000 chủng loại sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tại 260 gian hàng.

                    13 sản phẩm OCOP, sản phẩm truyền thống của huyện Thiệu Hóa tham gia hoạt động này

 

Đây là dịp để các hợp tác xã, doanh nghiệp, các hộ sản xuất của huyện Thiệu Hóa có cơ hội giao lưu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm an toàn của mình đến với người tiêu dùng. Qua đó, nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng để có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.


Thanh Mai
Nguồn tin:  Trung Tâm VHTTTT&DL

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.