THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND THÀNH PHỐ THANH HÓA
   

PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TẠI TRƯỜNG THCS QUẢNG TÂM, TP THANH HÓA

Ngày tạo:  26/10/2022 12:19:19
Sáng ngày 25/10, tại trường THCS Quảng Tâm, Công an, Đoàn thanh niên phường Quảng Tâm phối hợp với Công ty Ngôi sao, Trường THCS Quảng Tâm tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền kỹ năng an toàn giao thông; bạo lực học đường và kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn hiệu quả.

500 học sinh trường THCS Quảng Tâm đã được tư vấn về pháp luật và trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan đến kỹ năng tham gia giao thông,  ATGT và phòng chống tội phạm. Đồng thời, cập nhật các thông tin bổ ích liên quan đến bạo lực học đường và tội phạm học đường; phổ biến pháp luật về kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn, hiệu quả, kết hợp lồng ghép minh chứng cụ thể, sinh động nhất, các tình huống thường gặp trong học sinh lứa tuổi học đường.

Các em học sinh được nhận quà tham gia giao lưu, trả lời các tình huống về an toàn giao thông.

Ngoài ra, các em học sinh cũng thẳng thắn đưa ra các quan điểm của bản thân thường gặp về việc chấp hành Giao thông, bạo lực học đường và sử dụng mạng xã hội. Cách sử dụng mạng xã hội hiệu quả, phòng tránh bạo lực học đường và các tình huống khi tham gia giao thông theo quy định của Luật.

Công an thành phố đưa ra các tình huống để học sinh giao lưu.

Thông qua buổi tuyên truyền góp phần trang bị cho các em học sinh các kỹ năng sống, kỹ năng ATGT, phòng, chống tệ nạn xã hội và vi phạm pháp luật. Đây là điểm trường thứ 22 trên địa bàn thành phố phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh.


Lê Thảo
Nguồn tin: Trung tâm VHTTTT&DL TP Thanh Hóa

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.