THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND THÀNH PHỐ THANH HÓA
   

Phường Quảng Thịnh tổ chức tập huấn chuyển đổi số năm 2022

Ngày tạo:  03/11/2022 15:07:05
Chiều ngày 31 tháng 10 năm 2022, Thực hiện chương trình công tác năm, Phường Quảng Thịnh tổ chức tập huấn về công tác chuyển đổi số năm 2022.

Tham gia Hội nghị tập huấn là hơn 50 đại biểu của phường Quảng Thịnh, gồm: Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ, trưởng các đoàn thể, thành viên Ban chỉ đạo chuyển đổi số phường, thành viên các Tổ chuyển đổi số cộng đồng 8 phố. 

 Hội nghị đã được nghe các giảng viên của Viễn thông VNPT Thanh Hóa truyền tải một số nội dung quan trọng về chuyển đổi số như:  Tổng quan, Mục tiêu, nội dung chuyển đổi số cấp xã và nhiệm vụ của BCĐ chuyển đổi số cấp xã. Tổ công nghệ số cộng đồng. Chức năng nhiệm vụ của tổ công nghệ số cộng đồng và tập huấn hướng dẫn tổ công nghệ số cộng đồng về các ứng dụng cho chuyển đổi số mà Bộ Thông tin truyền thông qui định trong giai đoạn hiện nay.

Toàn cảnh Hội nghị 

Thông qua việc tập huấn chuyển đổi số, đã góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức về công nghệ số, kỹ năng số cho thành viên Ban chỉ đạo chuyển đổi số phường và Tổ công nghệ số cộng đồng nhằm xây dựng đội ngũ có năng lực để triển khai hiệu quả Chương trình chuyển đổi số trên địa bàn phường. Hướng dẫn thực hành một số kỹ năng cơ bản cho người dân sử dụng các hệ thống chính quyền điện tử, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt, ứng dụng tương tác giữa chính quyền và người dân, đưa các sản phẩm có lợi thế của địa phương lên các sàn giao dịch điện tử.


Nguồn tin: UBND phường Quảng Thịnh

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.