THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND THÀNH PHỐ THANH HÓA
   

PHƯỜNG BA ĐÌNH TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ TRẬT TỰ ĐÔ THỊ VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG

Ngày tạo:  11/09/2023 08:00:54
Ba Đình là phường trung tâm của thành phố Thanh Hoá, nên việc giữ gìn vệ sinh môi trường và trật tự đô thị có ý nghĩa quan trọng. Với chủ đề “Xây dựng đô thị văn minh, công dân thân thiện”, xây dựng phường Ba Đình văn minh, hiện đại, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội của phường mà nòng cốt là hội viên phụ nữ và đoàn thanh niên đã thường xuyên tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường và tuyên truyền về trật tự đô thị vào sáng thứ 7 hàng tuần.

Sáng ngày 9/9/2023, các tổ chức chính trị xã hội của phường đã ra quân làm vệ sinh môi trường, thu gom rác thải và tuyên truyền về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường  trên các tuyến đường Hàn Thuyên, Trần Phú, Lê Hoàn, Hà Văn Mao, Tống Duy Tân và tập trung tại Công viên Thanh Quảng.

Đồng chí Đỗ Thị Bảy – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố và các đồng chí lãnh đạo phường Ba Đình ra quân về trật tự đô thị và dọn vệ sinh môi trường sáng ngày 9/9/2023.

Với việc sử dụng biểu ngữ, các hành động đẹp về bảo vệ môi trường các tổ chức chính trị của phường kêu gọi người dân trên địa bàn hãy chung tay bảo vệ môi trường bằng những hành động rất nhỏ nhưng vô cùng có ý nghĩa đối với môi trường như: Phân loại rác tại nguồn; bỏ rác đúng nơi quy định…Đồng thời tuyên truyền người dân nâng cao ý thức chấp hành về trật tự đô thị, tiến hành dỡ bỏ quảng cáo rao vặt, biển hiệu sai quy định…

Đoàn thanh niên và các tổ chức chính trị dỡ bỏ quảng cáo rao vặt và biển hiệu sai quy định trên các tuyến đường của phường.  

Thông qua việc ra quân làm vệ sinh môi trường và trật tự đô thị, phường đã chấn chỉnh các trường hợp vi phạm trật tự đô thị, đảm bảo mỹ quan đường thông, hè thoáng. Cũng thông qua cuộc ra quân này, các cơ quan đơn vị, khu dân cư, tổ dân phố cũng nâng cao ý thức tự giác trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường trật tự văn minh đô thị.

Một số hình ảnh ra quân làm vệ sinh môi trường: 

 


Thu Hiền
Nguồn tin: Trung tâm VHTTTT&DL TP Thanh Hóa

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.