THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND THÀNH PHỐ THANH HÓA
   

XÃ THIỆU VÂN RA QUÂN TỔNG DỌN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG

Ngày tạo:  12/09/2023 15:21:57
Thực hiện chương trình phối hợp giữa UBND xã với các tổ chức đoàn thể trong công tác vệ sinh môi trường, sáng ngày 10/9/2023, xã Thiệu Vân, thành phố Thanh Hóa đã ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường tại khu vực công sở xã và các tuyến đường chính trên địa bàn. Dự buổi lễ ra quân có đồng chí Tạ Thị Thúy – Phó Chủ tịch hội LHPN thành phố Thanh Hóa, các đồng chí lãnh đạo địa phương.

Sau lễ phát động ra quân vệ sinh môi trường, hơn 100 người gồm Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội, cán bộ công chức, cán bộ bán chuyên trách, người lao động UBND xã, hội viên hội  phụ nữ, Hội nông dân, Hội CCB, Đoàn viên thanh niên, trong đó lực lượng phụ nữ là nòng cốt đã tham gia nhổ, cắt  cỏ, tỉa hoa, cây cảnh, nạo vét cống rãnh, quyét dọn, thu gom, xử lý rác thải…khu vực trước công sở xã và các tuyến đường chính trên địa bàn.

Các lực lượng tham gia dọn vệ sinh môi trường.

Với sự chung sức đồng lòng của cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể và sự ủng hộ nhiệt tình của nhân dân, các con đường thôn, xóm đã nhanh chóng trở nên thông thoáng, sạch, đẹp. Mỗi người dân đều phấn khởi vì chính họ đang góp phần làm cho môi trường sống của mình thêm trong lành, sạch đẹp từ nhà ra ngõ. 

Thông qua buổi ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, UBND xã và Hội Liên hiệp phụ nữ xã tích cực tuyên truyền để tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của mỗi người dân về công tác giữ gìn vệ sinh môi trường, vận động nhân dân cùng chung tay tạo dựng một môi trường sống trong lành, sạch đẹp.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực của mỗi người dân xã Thiệu Vân trong việc chung tay giữ gìn môi trường trong sạch, góp phần duy trì tiêu chí Môi trường trong xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã.

Một số hình ảnh tổng dọn vệ sinh môi trường:

 


Thu Phương
Nguồn tin: Trung tâm VHTTTT&DL TP Thanh Hóa

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.