THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND THÀNH PHỐ THANH HÓA
   

TIẾP LỬA TRUYỀN THỐNG CHO THẾ HỆ HỌC SINH

Ngày tạo:  19/12/2023 10:33:00
Thiết thực chào mừng 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023), 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2023), sáng ngày 18/12/2023, Hội Cựu Chiến binh xã Hoằng Quang đã phối hợp với Đoàn thanh niên, trường THCS Hoằng Quang tổ chức chương trình ngoại khoá "tiếp lửa truyền thống".

Tham gia chương trình ngoại khóa “tiếp lửa truyền thống” có hơn 300 học sinh. Tại chương trình, các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã được ông Cao Xuân Mạc - tuyên truyền viên Hội Cựu Chiến binh xã Hoằng Quang ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, những chiến công hiển hách của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, thắng lợi trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ Tổ quốc...  Những câu chuyện đã thực sự để lại dấu ấn sâu sắc đối với các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường.

Toàn cảnh chương trình ngoại khóa.

Thông qua chương trình ngoại khóa, giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về lịch sử truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam 79 năm qua. Đây là hoạt động nhằm tri ân những đóng góp, hi sinh của các thế hệ đi trước, đồng thời giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ. Từ đó thêm hiểu và tự hào về truyền thống cách mạng của cha anh, tự tin, vững bước, sẵn sàng xung phong, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ban Giám hiệu trường THCS Hoằng Quang tặng hoa cho ông Cao Xuân Mạc và hội viên Hội CCB xã Hoằng Quang.

Kim Dung

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.