THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND THÀNH PHỐ THANH HÓA
   

Trại Giam Thanh Lâm tổ chức Hội thi cảnh sát quản giáo giỏi

Ngày tạo:  30/07/2024 13:44:58
Sáng ngày 29/7. Trại giam Thanh Lâm đã tổ chức hội thi cảnh sát quản giáo giỏi năm 2024. Tham dự hội thi có đồng chí Nguyễn Đình Giang, Ủy viên Đảng ủy Cục C10 Bộ Công an, Giám thị Trại giam Thanh Lâm, các đồng lãnh đạo Trại giam Thanh Lâm cùng với 18 thí sinh xuất sắc đại diện cho lực lượng quản giáo của 6 Phân trại và khu sản xuất đã tham gia hội thi.

 

                                                                                                   Toàn cảnh Hội thi

       Hội thi nhằm đánh giá kết quả năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, xây dựng nếp sống văn hóa, chấp hành nghiêm Điều lệnh Công an Nhân dân nói chung và Điều lệnh của lực lượng cảnh sát quản giáo; là nơi để cán bộ quản giáo trau dồi kiến thức, trao đổi kinh nghiệm.

                                                                                       Các phần thi điều lệnh

       Các thí sinh đã trải qua 3 phần: Thi viết, thi điều lệnh Công an Nhân dân, phần thi thuyết trình. Trong phần thi thuyết trình thí sinh bốc thăm trả lời câu hỏi về nội dung kiến thức pháp luật, nghiệp vụ xử lý tình huống; các câu hỏi về hiểu biết nội dung các văn bản quy phạm pháp luật và hướng dẫn thi hành án hình sự, về xử lý tình huống một số vụ việc thường xảy ra trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại Phân trại và câu hỏi phụ … 

                    Các đồng chí lãnh đạo Trại giam Thanh Lâm trao giải cho các tập thể cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi

       Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba, cho các tập thể và các cá nhân tham gia hội thi. Ngoài ra còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh có điểm số cao.
       Thông qua hội thi này, nhằm đánh giá đúng thực trạng, trình độ năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng vận dụng kiến thức pháp luật, nghiệp vụ cuả Cảnh sát quản giáo phụ trách các đội, các tổ Phạm nhân trong các Phân trại, đồng thời nâng cao nhận thức cho cán bộ chiến sỹ Trại giam Thanh Lâm về những chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp và luôn luôn phấn đấu là người Thầy, là nhà tâm lý giáo dục phạm nhân sớm hoàn lường để trở về hòa nhập với cộng đồng./.

 

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.