THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND THÀNH PHỐ SẦM SƠN
   

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho Hội viên Hội phụ nữ trên địa bàn Phường Quảng Vinh

Ngày tạo:  16/06/2023 15:49:54
Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) cho hội viên Hội phụ nữ là hoạt động mang tính chất thường xuyên, lâu dài nhằm mang lại hiệu quả bền vững, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội. Trong quá trình triển khai thực hiện công tác tuyên truyền PBGDPL, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường Quảng Vinh đã chủ động xây dựng các kế hoạch triển khai thực hiện phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, bảo đảm có trọng tâm, trọng điểm. Đồng thời, lồng ghép thực hiện có hiệu quả chương trình với kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và các vấn đề khác có liên quan để tổ chức thực hiện.

     Thực hiện Kế hoạch số 39/KH-BTV ngày 10/5/2023 của Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Sầm Sơn; Kế hoạch số 70/KH-UBND ngày 07/03/2023 của Ủy ban nhân dân phường Quảng Vinh và Chương trình công tác năm 2023 của Ban chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ phường. Ngày 14/6/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ phường đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đến với Hội viên Hội phụ nữ trên địa bàn Phường.

Đồng chí:  Nguyễn Văn Hưng - PCT. UBND phường - Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng khai mạc hội nghị

     Tại Hội nghị, cán bộ, hội viên, phụ nữ được phổ biến một số nội dung của Luật phòng chống bạo lực gia đình; Luật Hòa giải ở cơ sở và một số văn bản có liên quan.

Đồng chí: Trương Văn Vân - Công chức Tư pháp - hộ tịch phường giới thiệu các Luật và văn bản Luật có liên quan
Các thành phần tham dự hội nghị tuyên truyền

     Thông qua Hội nghị, cán bộ, hội viên, phụ nữ nâng cao nhận thức, hiểu biết kiến thức pháp luật về phòng chống bạo lực gia đình, qua đó nâng cao vai trò của các cấp Hội trong phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thực hiện công tác hòa giải cơ sở, can thiệp, trợ giúp phụ nữ bị bạo hành, trẻ em bị bạo lực; thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh./.


Phòng Tư pháp UBND thành phố Sầm Sơn
Nguồn tin: Ảnh: UBND phường Quảng Vinh

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.