THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND THÀNH PHỐ SẦM SƠN
   

Công an Thành phố Sầm Sơn bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9.

Ngày tạo:  05/09/2023 16:53:23

     Dịp nghỉ lễ 2-9 năm nay, lượng người và các phương tiện đổ về thành phố Biển trên các tuyến đường tăng đột biến. Trước tình hình trên, Công an Thành Phố Sầm Sơn đã chủ động xây dựng kế hoạch, các phương án, tăng cường tối đa lực lượng CSGT-TT ra quân tuyên truyền, xử lý các hành vi vi phạm về TTATGT. Đặc biệt, lực lượng CSGT-TT tập trung xử lý nghiêm hành vi vi phạm về nồng độ cồn; không đội mũ bảo hiểm; không có giấy phép lái xe; chở quá số người quy định, vi phạm mũ bảo hiểm; không gắn biển kiểm soát..; Thực hiện tổng kiểm soát các phương tiện ô tô kinh doanh vận tải hành khách và xe ô tô vận tải hàng hoá bằng conterner. 

 

     Dịp nghỉ lễ 2-9 năm nay, Công an thành phố Sầm Sơn cũng đã tăng cường xử lý phạt “nguội” đối với các hành vi vi phạm về Trật tự ATGT. Tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt Luật ATGT và phối hợp cung cấp hình ảnh vi phạm giao thông gửi đến lực lượng CSGT và Công an các xã, phường để xác minh xử lý vi phạm theo quy định.

     Về cơ bản, tình hình TTATGT dịp nghỉ lễ 2-9 trên địa bàn thành phố Sầm Sơn đã được thực hiện có hiệu quả, người dân đã tích cực hưởng ứng, chấp hành, việc vui chơi, đi lại của Nhân dân diễn ra thuận lợi, an toàn. Lực lượng CSGT-TT bên cạnh việc xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, còn tăng cường tuyên truyền, giáo dục đặc biệt là với các em học sinh, thanh thiếu niên./.

 


Nguồn tin: Tuổi trẻ Công an thành phố Sầm Sơn

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.