THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND THÀNH PHỐ SẦM SƠN
   

Trường THPT Sầm Sơn : Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội

Ngày tạo:  17/10/2023 08:23:55
Sáng 10/10, Trường THPT Sầm Sơn- Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh phối hợp tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2023.

     Hội thi có 4 đội đại diện cho các lớp của nhà trường. Hội thi được thực hiện theo hình thức sân khấu hoá. Theo đó, mỗi đội thi sẽ được trải qua 4 phần thi: chào hỏi, kiến thức, hùng biện và năng khiếu. Bằng kiến thức được học tại trường và tự học, các đội tham gia đã xây dựng kịch bản, dàn dựng các tiểu phẩm và trả lời đúng các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra theo chủ đề hội thi.

Toàn cảnh hội thi

     Thông qua các phần thi, học sinh cùng tìm hiểu về luật phòng chống tệ nạn xã hội, khuyến cáo những loại hình tệ nạn xã hội mà học sinh nếu không hiểu rõ dễ bị cám dỗ mắc phải như: đánh bài bạc, mà túy, mại dâm/HIV… qua đó, giúp nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật cho các em học sinh, để các em nhận biết và tránh xa, không vi phạm các tệ nạn xã hội, phấn đấu đạt được những thành tích cao trong học tập.

     Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

     Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội thi Thanh niên tình nguyện, giải nhì thuộc về đội Lửa Hồng; đồng giải ba thuộc về đội Thức tỉnh và Xung kích./.


Nguồn tin: Trung tâm VHTTTT&DL thành phố Sầm Sơn

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.