THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND THÀNH PHỐ SẦM SƠN
   

Trường THPT Nguyễn Thị Lợi: tổ chức Chương trình tuyên truyền pháp luật phòng chống ma túy học đường

Ngày tạo:  01/10/2024 14:56:45
Sáng ngày 30/9/2024, Trường THPT Nguyễn Thị Lợi phối hợp Phòng PC04 Công an tỉnh Thanh Hoá tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề "Tuyên truyền phổ biến pháp luật về phòng, chống ma túy năm 2024"
Học sinh trường THPT Nguyễn Thị Lợi tham gia chương trình tuyên truyền pháp luật phòng chống ma túy học đường
 
Đại úy Nguyễn Hoàng Anh, cán bộ phòng PCO4, Công an tỉnh Thanh Hoá tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma tuý

    Tại buổi Tuyên truyền, các thầy, cô giáo, nhân viên nhà trường cùng em học sinh, nghe Đại úy Nguyễn Hoàng Anh- cán bộ phòng PCO4 - Công an tỉnh Thanh Hóa tuyên truyền phổ biến pháp luật về phòng chống ma túy bằng những câu chuyện thực tế; phân tích các loại ma túy phổ biến và phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy. Đồng thời, các em học sinh cũng được giải đáp các thắc mắc về pháp luật liên quan đến ma túy… Tại chương trình các em học sinh được giao lưu các câu hỏi tình huống chủ đề về phòng, chống ma tuý và được nhận những phần quà ý nghĩa.

 

Toàn cảnh chương trình ngoại khoá

     Thông qua tuyên truyền bằng những câu chuyện thực tế, hình ảnh và video clip sinh động, các em học sinh đã được trang bị kiến thức cần thiết về ma túy, giúp cho các em học sinh nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại, hệ lụy của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội. Qua đó nêu cao ý thức phòng ngừa, chung tay vì một ngôi trường không ma túy. Từ đó nâng cao nhận thức và ý thức tự giác phòng, tránh ma túy, từ đó chung tay đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi học đường và xã hội./.


Nguồn tin: Trung tâm VHTTTT&DL thành phố

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.