THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND THỊ XÃ BỈM SƠN
   

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ THỊ XÃ BÀN GIAO NHÀ "MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG”CHO HỘI VIÊN PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày tạo:  19/08/2024 18:15:12
Hội Liên hiệp phụ nữ (HLPN) thị xã Bỉm Sơn phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ phường Ba Đình tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên Nguyễn Thị Thoan ở khu 11, phường Ba Đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Gia đình chị Nguyễn Thị Thoan thuộc diện hộ nghèo, là mẹ đơn thân nuôi 3 con ở tuổi đi học. Chính vì vậy, gia đình chị nhiều năm qua phải sống trong ngôi nhà dột nát nhưng không có điều kiện sửa chữa.

 

Thực hiện cuộc vận động xây dựng nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, được sự kết nối của Hội LHPN Thị xã, gia đình chị Nguyễn Thị Thoan đã được cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí xây dựng ngôi nhà cấp 4 với diện tích 75m2 với tổng kinh phí 169 triệu đồng trong đó: UBND Thị xã hỗ trợ 20 triệu đồng; Công ty Cổ phần Xi mặng Bỉm Sơn tài trợ 20 tấn xi măng, Công ty TNHH gạch TuyNel Long Phương hỗ trợ 5000 viên gạch, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Lam Sơn hỗ trợ 2000 viên gạch.

Sau 3 tháng khởi công xây dựng, cùng với số tiền giúp đỡ của các cơ quan, doanh nghiệp, người thân, công trình nhà gia đình đã hoàn thành. Trong buổi lễ bàn giao, Đảng ủy – HĐND - UBND Thị xã đã trao tặng thêm một số vật dụng cần thiết cho gia đình chị Thoan. Đồng thời động viên gia đình chị luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tại buổi bàn giao, chị Nguyễn Thị Thoan bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tổ chức Hội LHPN Thị xã, Các cơ quan, doanh nghiệp và cấp ủy, chính quyền địa phương cũng như người thân, đã giúp gia đình chị xây dựng được ngôi nhà mới khang trang. Đây là nguồn động viên lớn, giúp gia đình chị luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

 


Phòng Tư pháp
Nguồn tin: Trung tâm VHTT-TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.