THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN QUẢNG XƯƠNG
   

Các đồng chí lãnh đạo huyện Như Xuân thăm và động viên các Hội đồng thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024- 2025.

Ngày tạo:  13/06/2024 10:36:16
Sáng ngày 12/6, đoàn công tác của huyện Như Xuân đã đến thăm và động viên các Hội đồng thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 trên địa bàn huyện. Đoàn 1 do đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy; làm trưởng đoàn đến thăm Hội đồng thi THPT Như Xuân. Đoàn 2 do đồng chí Lê Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; làm trưởng đoàn đến thăm Hội đồng thi THPT Như Xuân 2. Đoàn 3 do đồng chí Nguyễn Đức Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm Hội đồng thi THCS& THPT Như Xuân. Cùng đi với các đoàn công tác của huyện có đại diện lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể cấp huyện.

 

                                                       Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà Hội đồng thi THPT Như Xuân

       Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024– 2025 được diễn ra vào ngày 13 - 14 /6/2024  tại 3 Hội đồng thi gồm: Hội đồng thi THPT Như Xuân; Hội đồng thi THPT Như Xuân 2; Hội đồng thi THCS - THPT Như Xuân với  39 phòng thi và 926 thí sinh đăng ký dự thi.

 

Đồng chí Lê Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm và tặng quà Hội đồng thi THPT Như Xuân 2

       Tại các Hội đồng thi, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện và các đồng chí trong đoàn công tác đã tặng quà và chúc mừng các Hội đồng thi. Các đồng chí lãnh đạo huyện đều đánh giá cao công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi, đồng thời động viên lãnh đạo các nhà trường và cán bộ phục vụ kỳ thi khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Mong muốn các thầy cô giáo thực hiện tốt các quy chế thi, đảm bảo kỳ thi trung thực, nghiêm túc, khách quan, công tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh dự thi an toàn, đúng quy định.

Đồng chí Nguyễn Đức Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà Hội đồng thi THCS & THPT Như Xuân

Đại diện lãnh đạo các Hội đồng thi đã bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, thủ trưởng các phòng ngành liên quan và cấp uỷ, chính quyền địa phương, sẽ cố gắng khắc phục mọi khó khăn để đảm bảo cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 diễn ra an toàn, đúng luật và đạt kết quả cao.

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.