THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN QUẢNG XƯƠNG
   

Huyện Quảng Xương thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh – Liệt sĩ

Ngày tạo:  23/07/2024 16:09:43
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7,  đồng chí Nguyễn Thị Sơn – Phó Chủ tịch HĐND huyện, phụ trách HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình người có công với nước tại xã Quảng Hải, xã Quảng Nhân. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Phòng Nội vụ, Hội đồng nhân dân huyện.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Viên Thị Thư, thôn 8 xã Quảng Hải

Đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Viên Thị Thư, mẹ Đới Thị Điểu thôn 8, xã Quảng Hải, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND Nguyễn Thị Sơn trân trọng cảm ơn và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với thân nhân anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các thành viên trong gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt lên trong cuộc sống và lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Nguyễn Thị Sơn - Phó Chủ tịch HĐND huyện, phụ trách HĐND huyện cùng đoàn công tác thăm tặng quà NNCDDC  Nguyễn Văn Thành, thôn 4, xã Quảng Nhân

Đến thăm và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam Nguyễn Đức Thành, thôn 4, xã Quảng Nhân Phó Chủ tịch HĐND huyện gửi lời chúc sức khỏe đến các thương bệnh binh, gia đình chính sách; lắng nghe, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc.

Đồng chí Nguyễn Thị Sơn – Phó Chủ tịch HĐND huyện, phụ trách HĐND huyện động viên các gia đình phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, hăng hái tham gia các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; giáo dục con cháu kế tục truyền thống cha ông, đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp. Đồng chí yêu cầu cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến công tác đền ơn, đáp nghĩa, thực hiện hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý, truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; tạo mọi điều kiện cả về vật chất và tinh thần để các gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống./.


Hồng Nhung
Nguồn tin: Trung tâm VH,TT,TT&DL huyện Quảng Xương

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.