THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN TRIỆU SƠN
   

Triệu Sơn: Khởi công xây dựng ngôi nhà khăn Quàng đỏ cho em Nguyễn Thị Thu Loan trường THCS Hợp Thành.

Ngày tạo:  28/06/2024 14:21:23
Ngày 14/6/2024 tại thôn Diễn Hòa xã Hợp Thành; Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam huyện Triệu Sơn đã tổ chức khởi công xây dựng ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho em Nguyễn Thị Thu Loan, học sinh trường THCS Hợp Thành.
Các đại biểu về sự lễ khởi công

 

 Về dự có đồng chí Lê Ngọc Ánh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa; đồng chí Lê Văn Cường, Phó Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Hà Thị Thủy, Bí thư Huyện đoàn Triệu Sơn; ông Lê Ngọc Anh, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và PHTN huyện; đại diện lãnh đạo; công đoàn, nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện; lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể xã Hợp Thành; Ban Giám hiệu trường THCS Hợp Thành; nhân dân thôn Diễn Hòa; đại diện gia đình.

 

Ông Lê Ngọc Anh, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện phát biểu tại buổi khởi công

Em Nguyễn Thị Thu Loan là học sinh lớp 6 trường THCS Hợp Thành, có hoàn cảnh rất khó khăn; Bố mất sớm, 3 mẹ con hiện đang phải sinh sống cùng với ông bà nội trong căn nhà cấp 4, chật hẹp xây dựng đã lâu.
Để giúp đỡ em và gia đình có ngôi nhà mới khang trang, Đoàn thanh niên huyện Triệu Sơn đã tra tặng số tiền 25 triệu đồng; Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện Triệu Sơn đã trao tặng số tiền hỗ trợ 25 triệu đồng, tổng số tiền là 50 triệu đồng, cùng với nguồn kinh phí của gia đình để xây dựng ngôi nhà cấp 4, diện tích trên 50m2; tường xây là lập mái tôn.

 

Đại diện Tỉnh đoàn, Huyện Đoàn và Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình em Nguyễn Thị Thu Loan.

Phát biểu tại chương trình ông Lê Ngọc Anh, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện đã thông tin về tình hình hoạt động của đơn vị và nhấn mạnh, trong những năm qua với tinh thần tương thân tương ái, không để ai ở lại phía sau, cán bộ, nhân viên của đơn vị đã đóng góp nhiều ngày lượng xây dựng quỹ an sinh xã hội, quỹ từ thiện để giúp đỡ các đối tượng khó khăn thể hiện trách nhiệm của Ngân hàng Nông nghiệp và PNTN với cộng đồng. Việc khởi công xây dựng ngôi nhà khăn quàng đỏ không chỉ có ý nghĩa là khởi công xây dựng một ngôi nhà mới mà còn xây dựng niềm tin, hy vọng và tương lai cho những gia đình các em học sinh đang cần sự giúp đỡ, đánh dấu sự khởi đầu cho những điều tốt đẹp hơn trong tương lai cho những hoàn cảnh khó khăn.
   Đại diện Lãnh đạo xã Hợp Thành đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Huyện đoàn Triệu Sơn; Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện đối với gia đình em Nguyễn Thị Thu Loan; mong muốn các ban ngành đoàn thể, thôn Diễn Hòa chung tay giúp đỡ gia đình để sớm hoàn thiện ngôi nhà đưa vào sử dụng.

 

Khởi công xây dựng ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho em Nguyễn Thị Thu Loan.

Hoàng Định
Nguồn tin: Công thông tin huyện Triệu Sơn

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.