THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN TRIỆU SƠN
   

Đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh viếng nghĩa trang liệt sĩ và thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Như Xuân

Ngày tạo:  23/07/2024 07:14:23
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2024), sáng ngày 22/7, đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương, viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Như Xuân; thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí Ban Thường vụ Huyện ủy; đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyên, Công an huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn huyện.

 

Đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Như Xuân.

       Tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Như Xuân, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND Nguyễn Quang Hải cùng các thành viên trong đoàn công tác của tỉnh và lãnh đạo huyện Như Xuân đã dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện, dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với những công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện Như Xuân.

       Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn,  đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện Như Xuân đã thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

       Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh cho gia đình ông Lường Ngọc Lâm, người bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Đồng Hả xã Thượng Ninh;ông Lê Văn Đại là thương binh 21% thôn Liên Hiệp xã Hóa Quỳ; ông Lê Đức Chờ, thương binh 61% ở khu phố Mỹ Ré thị trấn Yên Cát. Nhân dịp này đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện đã thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà ông Lường Ngọc Lâm, người bị nhiễm  chất độc hóa học, thôn Đồng Hả xã Thượng Ninh  

 

Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà ông Lường Ngọc Lâm, người bị nhiễm chất độc hóa học, thôn Đồng Hả xã Thượng Ninh  

       Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh và huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách, người có công; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, đóng góp, hy sinh xương máu của các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Đồng chí, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Quang Hải thăm, tặng quà thương binh Lê Văn Đại (thôn Liên Hiệp, xã Hóa Quỳ).

 

Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà thương binh Lê Văn Đại (thôn Liên Hiệp, xã Hóa Quỳ).

 

Đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà ông Lê Đức Chờ, thương binh 61% ở khu phố Mỹ Ré thị trấn Yên Cát

 

Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà ông Lê Đức Chờ, thương binh 61% ở khu phố Mỹ Ré thị trấn Yên Cát

       Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua tại địa phương. Đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể huyện Như Xuân tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước đối với người có công với cách mạng; quan tâm tạo điều kiện về vật chất và tinh thần để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng tỉnh Thanh Hóa ngày càng giàu đẹp.

 

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.