THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN NGỌC LẶC
   

Ngọc Lặc: Tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ hội năm 2022

Ngày tạo:  20/09/2022 10:20:47
Chiều 13/9, tại trung tâm chính trị huyện, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Ngọc Lặc phối hợp với trung tâm chính trị huyện, phòng tư pháp huyện tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác hội tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ hội năm 2022. Về dự tại hội nghị có đại diện các Ban xây dựng Đảng, Trung tâm chính trị huyện, Ban thường vụ hội liên hiệp huyện Ngọc Lặc; chủ tịch, phó chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ các xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các cán bộ, hội viên phụ nữ được phổ biến các nội dung về: Tình hình phát triển kinh tế xã hội hội năm 2021 và kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2022 và các nhiệm vụ chính trị của huyện đang được triển khai. Luật Bình đẳng giới; Luật Phòng chống, bạo lực gia đình; phòng, chống xâm hại trẻ em; Luật Hôn nhân gia đình và một số văn bản có liên quan; hướng dẫn các kỹ năng tuyên truyền về công tác bình đẳng giới, quyền của phụ nữ trong gia đình và các lĩnh vực chính trị - xã hội.

Thông qua tập huấn giúp cán bộ, hội viên hội phụ nữ ở cơ sở nắm vững pháp luật, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần giữ vững an ninh trật tự, ngăn chặn kịp thời, có hiệu quả các hành vi vi phạm pháp luật trong tổ chức hội và cộng đồng dân cư. Nắm chắc các kiến thức cơ bản và mỗi hội viên là một tuyên truyền viên để làm tốt công tác tuyên truyền vận động thực hiện tốt nhiệm vụ của hội các cấp trong năm 2022.


Liên Huyền - Văn Phan
Nguồn tin: Phòng Tư pháp - UBND huyện Ngọc Lặc

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.