THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN VĨNH LỘC
   

Huyện ủy Vĩnh Lộc tổ chức hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định mới ban hành của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XIII và các kế hoạch thực hiện của Ban Thường vụ Huyện ủy.

Ngày tạo:  06/10/2023 10:16:50
Sáng ngày 5-10, Huyện ủy Vĩnh Lộc tổ chức hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định mới ban hành của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XIII và các kế hoạch thực hiện của Ban Thường vụ Huyện ủy.

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Tuấn – Bí thư huyện ủy, Phạm Quốc Thành – phó bí thư, chủ tịch UBND huyện, các đồng chí thường vụ huyện ủy, thường trực HĐND, UBND, MTTQ trưởng các ban ngàng đoàn thể cấp huyện, bí thư, phó bí thư, chủ tịch HĐND, UBND 13 xã thị trấn, bí thư các đảng ủy, chi ủy, chi bộ khối cơ quan trực thuộc Huyện ủy cùng các đảng viên ở  đảng bộ, chi bộ khối cơ quan đảng, đoàn thể, UBND huyện, ban chỉ huy quân sự huyện, chi nhánh thủy nông. Đòng chí Lê Văn Tịnh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị. 

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị các đồng chí cán bộ và đảng viên đã được quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 34-NQ/TW ngày 09/01/2023 của Bộ Chính trị “Về một số định hướng, chủ trương lớn triển khai đường lối đối ngoại Đại hội XIII của Đảng” và 4 Chỉ thị; 7 Kết luận; 6 Quy định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XIII ,  2 Chỉ thị của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Đồng chí Lê Văn Tịnh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị

Đây là những chủ trương, quyết sách quan trọng của Đảng, đề cập đến nhiều vấn đề hệ trọng và có tác động rộng rãi trên nhiều lĩnh vực. Để sớm đưa các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Đảng đi vào cuộc sống, phát huy hiệu quả thiết thực trên địa bàn huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy đã ban hành Kế hoạch thực hiện trong đó đã dành thời gian phân tích làm rõ từng nội dung để các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, cán bộ, đảng viên hiểu rõ về quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ giải pháp trong các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định của Trung ương mới ban hành. Từ đó chỉ rõ những việc làm cụ thể sát đúng với nhiệm vụ chính trị và phù hợp với tình hình thực tế của từng địa phương, từng đơn vị để cán bộ, đảng viên nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lõi của các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương và kế hoạch, chương trình thực hiện nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ban Thường vụ Huyện ủy.

Tham dự hội nghị quán triệt có các đồng chí lãnh đạo cấp huyện, cấp xã

Sau hội nghị này cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tiếp tục nghiên cứu, nắm chắc những quan điểm cơ bản, tư tưởng chỉ đạo, nội dung cốt lõi của chỉ thị, kết luận, quy định mới ban hành của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XIIIđặc biệt chú trọng những nội dung liên quan đến ngành, lĩnh vực, nhiệm vụ của đối tượng học tập, nghiên cứu để triển khai thực hiện đạt hiệu quả.

 

 

 

 


Phòng Tư pháp huyện
Nguồn tin: Sưu tầm

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.