THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN VĨNH LỘC
   

Huyện Vĩnh Lộc Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI

Ngày tạo:  28/11/2023 15:07:07
Sáng ngày 24-11, huyện Vĩnh lộc tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI năm 2024. Đây là ngày hội thể thao lớn nhất của học sinh các cấp trên địa bàn, thể hiện khát khao mạnh mẽ trên con đường hội nhập và phát triển của tuổi trẻ huyện Vĩnh Lộc.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Tâm – Phó chủ tịch UBND huyện, trưởng ban chỉ đạo hội khỏe phù đổng lần thứ 11 huyện đã khai mạc, đồng chí nhấn mạnh: việc tổ chức Hội khỏe phù đổng không chỉ nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất cho các em học sinh trong các nhà trường mà còn là dịp để các em được giao lưu học hỏi; đồng thời phát hiện tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh năng khiếu trong lĩnh vực thể dục, thể thao ở lứa tuổi học sinh, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao ở các nhà trường ngày một phát triển mạnh mẽ. Qua Hội khỏe sẽ tuyển chọn ra những vận động xuất sắc tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp Tỉnh. 

Đồng chí Trần Văn Tuấn – Bí thư huyện ủy, đốt đuốc khai mạc hội khỏe Phù đổng

Tại lễ khai mạc,đồng chí Trần Văn Tuấn – Bí thư huyện ủy đã thắp lên ngọn lửa truyền thống, biểu trưng cho tinh thần thể thao "Đoàn kết, trung thực, cao thượng", thắp sáng lên niềm tin xây dựng huyện Vĩnh Lộc anh hùng ngày càng giàu đẹp, văn minh

          Sau lễ diễu hành biểu dương lực lượng của các đoàn vận động viên là màn đồng diễn thể dục thể thao sôi nổi, ấn tượng chào mừng Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI huyện Vĩnh Lộc của các em học sinh trưởng TH Vĩnh Thành và TH Vĩnh Phúc.

Đồng chí Nguyễn Văn Tâm – Phó chủ tịch UBND huyện, phát biểu tại lễ khai mạc

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng huyện Vĩnh Lộc lần thứ XI có trên 1.000 vận động viên xuất sắc được lựa chọn từ Hội khỏe Phù Đổng cấp cơ sở, đến từ 31 trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện. Hội khỏe diễn ra với 8 môn thi đấu Bơi lội, Cờ vua, Bóng đá, Bóng bàn, Đá cầu, Cầu lông, Điền kinh và Kéo co. Trong đó đã có 6 môn thi đấu xong trước lễ khai mạc. Ban Tổ chức đã tuyển chọn được 51 VĐV tham gia các môn thi của tỉnh và đem về 57 giải, trong đó có 8 giải nhất, 9 giải nhì, 7 giải ba và 33 giải khuyến khích. Riêng môn cờ vua và bơi lội, huyện Vĩnh Lộc xếp hạng ba toàn đoàn.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc

 

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào tranh tài ở các bộ môn thi đấu còn lại với tinh thần thể thao hết mình, cao thượng, quyết tâm giành thành tích cao. 

          Tham gia Hội khỏe phù đổng huyện Vĩnh Lộc lần thứ XI là dịp để các em học sinh được giao lưu học hỏi, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, đồng thời phát hiện tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh năng khiếu trong lĩnh vực thể dục, thể thao ở lứa tuổi học sinh, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao ở các nhà trường ngày một phát triển mạnh mẽ và tuyển chọn các VĐV xuất sắc nhất tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI năm 2023.

 


Phòng Tư pháp huyện Vĩnh Lộc
Nguồn tin: Sưu tầm

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.