THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN THƯỜNG XUÂN
   

Phòng giáo dục và Đào tạo thành phố: Tổ chức Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam tại Trường THCS xã Quảng Hùng

Ngày tạo:  17/04/2024 11:01:39
Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4), chiều ngày 15/04, Phòng giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam với chủ đề "Sách hay cần bạn đọc” tại Trường THCS xã Quảng Hùng
Toàn cảnh chương trình Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam tại Trường THCS xã Quảng Hùng

     Với thông điệp "Sách hay cần bạn đọc", cán bộ, giáo viên và các em học sinh Trường THCS xã Quảng Hùng được tham gia các hoạt động như: trưng bày sách, giới thiệu sách, trả lời câu hỏi theo sách, biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc … Đồng thời, được nghe tiến sĩ, nhà thơ Đỗ Anh Vũ, Hiệp hội nhà thơ Việt Nam nói chuyện về ý nghĩa và giá trị của sách...

Các em học sinh giới thiệu sách, trả lời câu hỏi mà ban  tổ chức đưa ra.

    Cùng với đó, các em học sinh đã tham gia xếp sách nghệ thuật với những tạo hình đẹp mắt, hấp dẫn, trực tiếp thuyết minh những tác phẩm của mình. Nhân dịp này, phòng giáo dục và Đào tạo thành phố cũng tặng các phần quà cho các em học sinh tham gia tại chương trình.

Đồng chí Phạm Xuân Trưởng, Trưởng phòng giáo dục và Đào tạo thành phố  tặng các phần quà cho các em học sinh tham gia tại chương trình.
 
Nhà Xuất  bản Thanh Hoá  trao tủ sách thư  viện cho Trường THCS Quảng Hùng.

    Đây là hoạt động tích cực hưởng ứng hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21-4). Nhằm tuyên truyền, lan tỏa thông điệp về ý nghĩa, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; không ngừng đẩy mạnh phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nhất là đối với các em học sinh, qua đó nâng cao nhận thức và ý nghĩa to lớn của việc đọc sách đối với việc nâng cao kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người, đặc biệt là thế hệ trẻ hiện nay.


Nguồn tin: Trung tâm VHTTTT&DL thành phố

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.