THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN QUAN SƠN
   

Khoá đào tạo bồi dưỡng kiến thức về khởi sự doanh nghiệp tại huyện Quan Sơn

Ngày tạo:  07/10/2024 08:12:18
Thực hiện Kế hoạch số 99/KH-UBND, ngày 16/4/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc bồi dưỡng kiến thức về khởi sự doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp và đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh năm 2024. Sáng ngày 5/10/2024, tại Hội trường Trung tâm Chính trị huyện, UBND huyện Quan Sơn phối hợp với Sở Kế hoạch, Đầu tư và Công ty cổ phần GD&ĐT Lam Sơn tỉnh Thanh Hóa tổ chức khóa đào tạo khởi sự doanh nghiệp năm 2024, cho các học viên là hộ kinh doanh, cá nhân có nhu cầu nâng cao kiến thức và thành lập doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá. Dự có các đồng chí lãnh đạo Sở KH&ĐT, Công ty cổ phần GD&ĐT Lam Sơn tỉnh Thanh Hoá; đại diện Lãnh đạo, chuyên viên Phòng TC&KH huyện.
Quang cảnh khoá đào tạo

Tại đây, các học viên được Tiến sỹ Nguyễn Văn Thụ truyền đạt những nội dung của chuyên đề 4: Văn hoá và văn hoá doanh nghiệp trong khởi sự doanh nghiệp; những kiến thức kỹ năng cần thiết để thành lập doanh nghiệp và cách đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng….Ngoài ra,  Khoá đào tạo cũng dành thời gian để các học viên được trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp thiết thực để khắc phục khó khăn, vướng mắc trong quản trị kinh doanh, với mục tiêu thúc đẩy tinh thần sáng tạo, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp.

Tiến sỹ Nguyễn Văn Thụ truyền đạt những nội dung của chuyên đề 4

Thông qua khoá đào tạo, giúp cho các học viên phát triển ý tưởng kinh doanh, nắm vững các kiến thức và kỹ năng cơ bản cho việc khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân, xây dựng niềm tin, ý chí, sự quyết tâm trong quá trình khởi nghiệp. Từ đó, có những định hướng cụ thể, biết vận dụng sáng tạo tiềm năng, lợi thế sẵn có của địa phương để phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển đi lên.


Lê Huệ

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.