THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN MƯỜNG LÁT
   

NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP, TƯ VẤN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO HSSV NĂM 2023 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA

Ngày tạo:  30/05/2023 08:24:38
Ngày 12/4/2023, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Trường Cao đẳng Y tế tổ chức ngày hội hướng nghiệp, tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2023

Tham dự Ngày Hội hướng nghiệp, tư vấn giới thiệu việc làm năm 2023, về phía Tỉnh đoàn có đồng chí Lê Văn Châu - Tỉnh ủy viên, Uỷ viên BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa; về phía Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có đồng chí Lê Đình Tùng, Phó Giám đốc Sở; cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; về phía Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa có đồng chí Mai Văn Bảy - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, toàn thể cán bộ công nhân, viên chức Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa; các doanh nghiệp tuyển dụng lao động và gần 3.000 học sinh, sinh viên tham gia.

Toàn cảnh Ngày Hội hướng nghiệp, tư vấn giới thiệu việc làm năm 2023

Đây là sự kiện thường niên trong năm của Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa, giúp HSSV đang theo học tại trường được định hướng và tiếp cận các cơ hội việc làm sớm, chủ động hơn. Ngoài ra, thông qua chương trình giúp HSSV làm quen, tiếp cận cách thức tham gia phỏng vấn thực tế với nhà tuyển dụng.

Các đại biểu nhấn nút khởi động chương trình

Ngày hội việc làm giúp HSSV có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Các bạn được trải nghiệm thực tế, cùng các doanh nghiệp chia sẻ môi trường làm việc và cơ hội thách thức đối với sinh viên trong sự đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường lao động. Với bề dày lịch sử hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng đào tạo, hướng tới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và phục vụ cho sự phát triển của đất nước.

Hoạt động Hội thảo hướng nghiệp, tư vấn, giới thiệu việc làm cho HSSV trong chuỗi các sự kiện của Ngày hội

Các Doanh nghiệp đánh giá cao công tác đào tạo nguồn nhân lực y tế của trường và các hoạt động của Ngày hội việc làm; học sinh, sinh viên tham gia phỏng vấn có sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp, chất lượng. Theo đó, kết quả sau Ngày hội việc làm, số sinh viên được Doanh nghiệp nhận làm việc trực tiếp tăng 40% so với năm ngoái./.


Đỗ Nhất - Văn phòng Sở
Nguồn tin: https://sldtbxh.thanhhoa.gov.vn/portal/Pages/2023-4-17/NGAY-HOI-HUONG-NGHIEP-TU-VAN-GIOI-THIEU-VIEC-LAM-Cvftwta.aspx

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.