THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN MƯỜNG LÁT
   

ĐOÀN PHƯỜNG ĐÔNG HẢI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC CHO HỌC SINH

Ngày tạo:  09/04/2024 15:51:14
Sáng ngày 8/4/2024 Đoàn phường Đông Hải phối hợp với trường THCS Đông Hải, phòng cảnh sát PCCC công an tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền về kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước cho hơn 700 học sinh trường THCS Đông Hải.

Tại buổi lễ Thượng úy Nguyễn Văn Đông, cán bộ phòng cảnh sát PCCC công an tỉnh Thanh Hóa đã giải thích cho các em học sinh về nguyên nhân tai nạn đuối nước, các cạm bẫy khi các em đi chơi bên ngoài không gian gần ao, hồ, sông suối, các khu vực nguy hiểm có nguy cơ gây tai nạn đuối nước...Tại buổi lễ các em được tham gia trả lời các câu hỏi về các tình huống đuối nước, cách xử lý khi phát hiện có người bị đuối nước, cách sử dụng phao cứu sinh và áo phao, phương pháp hô hấp nhân tạo và thực hành hô hấp nhân tạo cho người bị đuối nước.

Toàn cảnh buổi lễ.

Việc tổ chức buổi lễ tuyên truyền về kỹ năng phòng, chống đuối nước sẽ giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng cho các em học sinh trong việc bảo vệ bản thân và giúp người khác khỏi bị đuối nước trong mùa hè.

Các em học sinh trường THCS Đông Hải đang thực hành hô hấp nhân tạo cho người bị tại nạn đuối nước.

Sau trường THCS tiếp đó Đoàn phường Đông Hải sẽ tổ chức tuyên truyền cho học sinh 2 trường Tiểu học và Mầm non trong phường về kỹ năng phòng chống đuối nước nhằm hạn chế chế tình trạng đuối nước xảy ra với trẻ em trên địa bàn.


Hữu Thắng
Nguồn tin: Trung tâm VHTTTT&DL TP Thanh Hóa

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.