THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN THIỆU HÓA
   

Hội nghị tập huấn kiến thức nghiệp vụ tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

Ngày tạo:  30/06/2022 07:24:10
Nhằm củng cố nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật và rèn luyện cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, tạo điều kiện cho các báo cáo viên, tuyên truyền viên gặp gỡ giao lưu kinh nghiệm nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động.

Sáng ngày 29/6/2022, Ủy ban nhân dân huyện Thiệu Hóa phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ kỹ năng tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho đội ngũ báo cáo viên pháp luật huyện, tuyên truyền viên pháp luật của UBND các xã, thị trấn. 

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Lực- Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Xuân Hạnh - Trưởng phòng Hành chính Tư pháp Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa;  Đ/c Lê Văn Tiến - Trưởng phòng Tư pháp huyện cùng các báo cáo viên huyện, các tuyên truyền viên pháp luật của UBND các xã, thị trấn.

Phát biểu khai mạc tại lớp tập huấn, đồng chí Hoàng Văn Lực - PCT UBND huyện nhấn mạnh công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật có ý nghĩa đặc biệt quan trọng góp phần đưa đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và nhân dân. Báo cáo viên, tuyên truyền viên sẽ là những cầu nối để chuyển tải pháp luật vào cuộc sống, từ đó nâng cao ý thức tôn trọng pháp luật, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật của người dân.

Hội nghị đã được nghe báo cáo viên thông tin những vấn đề cơ bản trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, cũng như các kỹ năng cần có đối với báo cáo viên, tuyên truyền viên. Thông qua hội nghị tập huấn các báo cáo viên và tuyên truyền viên nghiêm túc tiếp thu nội dung được truyền đạt; tích cực chia sẻ, kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ để chủ động đổi mới phương pháp, cách thức tổ chức công tác phổ biến giáo dục pháp luật. Trên cơ sở đó vận dụng vào thực tiễn, góp phần nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện./.


Nguyễn Thị Liên
Nguồn tin: Phòng Tư pháp Thiệu Hóa

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.