THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN THIỆU HÓA
   

9 sản phẩm OCOP, sản phẩm lợi thế của huyện Thiệu Hóa có mặt tại hệ thống siêu thị The City

Ngày tạo:  16/08/2023 08:00:49
Ngày 15-8, UBND huyện Thiệu Hóa tổ chức ký kết đưa sản phẩm OCOP và sản phẩm lợi thế của huyện Thiệu Hóa vào hệ thống siêu thị The City.

                                   Các đồng chí lãnh đạo huyện Thiệu Hóa và đại diện The City tại lễ ký kết.

Phát huy lợi thế của một huyện nông nghiệp, những năm qua, huyện Thiệu Hoá đã quan tâm phát triển các sản phẩm từ nông nghiệp, xây dựng được nhiều sản phẩm OCOP, tạo được thương hiệu và niềm tin đối với khách hàng.

 

Huyện Thiệu Hoá hiện có 22 sản phẩm OCOP, trong đó có 7 sản phẩm 4 sao, 15 sản phẩm 3 sao và nhiều sản phẩm truyền thống, sản phẩm thế mạnh của các xã.

                            Ký kết đưa các sản phẩm OCOP, sản phẩm thế mạnh vào siêu thị The City.

Trong lần ký kết này, có 9 sản phẩm OCOP, sản phẩm thế mạnh của huyện Thiệu Hóa được đưa vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị The City gồm: Dưa vàng Vạn Hà, sản phẩm OCOP 4 sao của HTX DVNN Thiệu Hưng; miến gạo Phương Nhàn và bánh đa nem Phương Nhàn, sản phẩm OCOP 3 sao của hộ kinh doanh Nguyễn Viết Phương; tỏi đen Suzin của hộ kinh doanh Hoàng Thị Loan; các sản phẩm Ngũ Cốc Dinh dưỡng Lạc Lạc, Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc, Ngũ cốc bầu Lạc Lạc, Bột ăn dặm DR. MAYA, cháo hạt Mix DR. MAYA Ngũ Cốc của công ty TNHH SECERT LIFE.

                                            Sản phẩm OCOP được đưa vào các gian hàng tại hệ thống siêu thị.

 

Việc ký kết đưa các sản phẩm OCOP và các sản phẩm lợi thế của huyện Thiệu Hoá vào hệ thống siêu thị The City là cơ hội để các chủ thể quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường, có thêm đầu ra ổn định, nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm; đồng thời tạo chuỗi liên kết bền vững, góp phần đưa sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực và các sản phẩm lợi thế từng bước chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa, chất lượng, an toàn.

 

Ông Nguyễn Quang Trung, Giám đốc The City khu vực miền Trung cho biết: Lễ ký kết đưa các sản phẩm OCOP và sản phẩm lợi thế của huyện Thiệu Hoá vào hệ thống siêu thị của Tập đoàn Lan Chi là hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP có thêm cơ hội đưa sản phẩm hàng hóa chất lượng tốt đến gần hơn với người tiêu dùng. Thông qua đó, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp. Sắp tới The City sẽ ký kết đưa thêm nhiều sản phẩm của huyện Thiệu Hoá vào hệ thống siêu thị.

 

Tại lễ ký kết, các chủ thể cam kết sẽ sản xuất và cung cấp các sản phẩm theo đúng các tiêu chí, tiêu chuẩn, quy định, đảm bảo chất lượng và an toàn. The City cam kết sẽ bày bán các sản phẩm trên trong chuỗi hệ thống siêu thị trong cả nước; đồng hành, hỗ trợ quảng bá và hướng dẫn các chủ thể sản xuất, thiết kế tem nhãn, bao bì phù hợp với quy định và xu hướng thị trường.


Thanh Mai
Nguồn tin:  Trung Tâm VHTTTT&DL huyện

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.