THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN THIỆU HÓA
   

Khai mạc Giải Bóng bàn huyện Thiệu Hoá mở rộng năm 2023

Ngày tạo:  03/10/2023 08:40:37
Tối 29-9, tại Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao huyện Thiệu Hóa tổ chức lễ khai mạc Giải Bóng bàn mở rộng năm 2023. Đây là sân chơi hấp dẫn có sự tranh tài của các tay vợt mạnh đến từ các câu lạc bộ (CLB) bóng bàn trong và ngoài tỉnh.

Tham gia giải có hơn 350 VĐV thuộc 100 đội đến từ hơn 40 CLB bóng bàn của các huyện, thị xã, thành phố trong và ngoài tỉnh. Các VĐV tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: đơn hạng trình A, B, C, D diễn đàn; đồng đội Corbillon rút gọn hạng B, C, D, E Thanh Hóa; đồng đội Corbillon rút gọn hạng F, G, H Thanh Hóa và nội dung đôi nam lãnh đạo.

                                 Phó Chủ tịch Thường trực, phụ trách UBND huyện Hoàng Trọng Cường khai mạc giải

 

                Giải thu hút 350 vận động viên là các đồng chí lãnh đạo các huyện, thị, thành phố, các CLB trong cả nước

 

Ngoại trừ nội dung đôi nam lãnh đạo, 3 nội dung thi đấu còn lại đều phân chia theo hạng trình và có chấp điểm trong các trận đấu. Đặc biệt, nội dung đơn nam hạng trình A, B, C, D diễn đàn được xem là hấp dẫn nhất với sự tham gia, tranh tài của các tay vợt phong trào hàng đầu trong và ngoài tỉnh. Đây là yếu tố góp phần nâng cao chất lượng và tăng tính hấp dẫn cho các trận đấu trong khuôn khổ giải.

Các đoàn tham gia giải năm nay đã tuyển chọn những VĐV xuất sắc nhất tranh tài tại giải và đặt mục tiêu giành thành tích cao nhất. Bên cạnh các CLB bóng bàn hàng đầu trong tỉnh Thanh Hóa, nhiều CLB bóng bàn mạnh đến từ các tỉnh, thành khu vực phía Bắc cũng tham gia giải với lực lượng VĐV mạnh. Giải có sự đồng hành của các nhà tài trợ.

                                          Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Biện trao cờ lưu niệm cho các đoàn

                                           Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải

 

Theo Ban tổ chức, Giải bóng bàn mở rộng huyện Thiệu Hoá được tổ chức với mục tiêu “Kết nối đam mê, giao lưu phát triển”; nhằm quảng bá giới thiệu hình ảnh con người, lịch sử, văn hóa truyền thống, tiềm năng thế mạnh của huyện Thiệu Hóa đến với bạn bè, du khách trong và ngoài tỉnh; đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu và giao lưu giữa các CLB bóng bàn trên địa bàn toàn tỉnh, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

                                         

đại diện tổ trọng tài tuyên thệ tại lễ khai mạc

 

                                       Đại diện các vận động viên thể hiện quyết tâm thi đấu tại lễ khai mạc

Giải thu hút được nhà tài trợ vàng là Công ty TNHH Dịch vụ - Thương mại Cường Dung; Công ty Cổ phần Tư vấn - Đầu tư xây dựng cầu đường 8, Tổng đại lý Văn phòng Frudential Thiệu Hóa, phòng khám chuyên khoa răng Hà Nội,Trung tâm Viễn thông Thiệu Hóa và Công ty dụng cụ thể thao Hỏa Châu Bóng Bàn.

                                                             Ban tổ chức trao quà lưu niệm cho các nhà tài trợ

 

Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba nội dung đơn nam hạng trình A, B, C, D diễn đàn lần lượt là 20 triệu đồng, 10 triệu đồng và đồng giải ba mỗi giải 5 triệu đồng. Ở nội dung đồng đội Corbillon rút gọn hạng B, C, D, E Thanh Hóa, giải nhất 20 triệu đồng, giải nhì 8 triệu đồng, đồng giải ba mỗi giải 6 triệu đồng. Ở nội dung đồng đội Corbillon rút gọn hạng F, G, H Thanh Hóa, giải nhất 8 triệu đồng, giải nhì 6 triệu đồng, đồng giải ba mỗi giải 4 triệu đồng. Ở nội dung đôi nam lãnh đạo, giải nhất 5 triệu đồng, giải nhì 4 triệu đồng và đồng giải ba mỗi giải 3 triệu đồng.Trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu của giải. 

 

                                                                         Các vận động viên tranh tài

 

Tối ngày 29-9, kết thúc nội dung đôi lãnh đạo, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho CLB 36 A1 thành phố Thanh Hoá, giải nhì cho CLB 19/5 huyện Đông Sơn và 2 giải ba cho CLB huyện Thiệu Hoá và thành phố Thanh Hoá.

                                                              

                                         Đồng chí Nguyễn Ngọc Hiểu trao giải cho các CLB đạt giải nhất, nhì, ba

 

                                                        CLB 36 A1 thành phố Thanh Hoá đạt giải nhất

 

                Giải sẽ khép lại vào chiều ngày 1-10 với các trận chung kết, lễ tổng kết và trao thưởng.

 

 


Thanh Mai
Nguồn tin:  Trung tâm VHTTTT&DL huyện

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.