THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

SỞ TƯ PHÁP
   

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long và Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tặng quà công nhân lao động huyện Quảng Xương

Ngày tạo:  26/01/2024 15:38:05
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, ngày 26/1, đoàn công tác do ông Lê Thành Long, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho công nhân lao động tại Công ty TNHH Giày Alina – Quảng Xương. Cùng dự có đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Tham dự, còn có đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp Thanh Hóa, LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Quảng Xương và công nhân lao động trên địa bàn huyện.

       Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo công ty báo cáo về tình hình sản xuất, kinh doanh và công tác chăm lo cho người lao động trong năm 2023 và phương hướng năm 2024. Theo đó, tính đến hết năm 2023 tổng số lao động đang làm việc tại Công ty là 1.454 người; trong năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng của suy thoái kinh tế nhưng Công ty vẫn duy trì tương đối tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty đã sản xuất được 3,6 triệu đôi giày, đạt 97,2%, thu nhập bình quân của  người lao động đạt 7,4 triệu đồng/người/tháng. Công ty luôn chú trọng công tác cải thiện điều kiện làm việc, giữ gìn vệ sinh tại nơi làm việc; thường xuyên kiểm tra, trang bị và bổ sung các thiết bị sản xuất chưa có thông tin hướng dẫn sử dụng máy móc, thiết bị. Bên cạnh đó luôn bảo đảm các chế độ phúc lợi cho người lao động, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể công nhân viên…

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long phát biểu tại buổi thăm và tặng quà

 

       Sau khi trò chuyện, thăm hỏi tình hình đời sống, công việc của các công nhân lao động. Phát biểu tại buổi đến thăm, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà công ty đã đạt được trong năm qua. Trong không khí Xuân Giáp Thìn đang cận kề, đồng chí Bộ trưởng Bộ Tư pháp gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể lãnh đạo công ty và các công nhân lao động một năm mới sức khỏe, an khang, hăng say thi đua lao động sản xuất, góp phần chung vào sự phát triển của công ty, của tỉnh nhà và của cả nước. Đồng thời, nhấn mạnh: “Những suất quà này tuy nhỏ, nhưng có ý nghĩa rất lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Tổng LĐLĐ Việt Nam, của các cấp, ngành trong việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động khó khăn.” 

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long tặng quà cho công nhân, người lao động Công ty TNHH giày Alina 

      

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tặng quà cho công nhân, người lao động Công ty TNHH giày Alina 

    

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long và Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng  tặng quà công nhân, người lao động tại Công ty TNHH giày Alina 

     

    Đồng chí Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long cũng mong muốn doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, phát triển hơn nữa, chăm lo tốt các chế độ phúc lợi, lương thưởng cho công nhân, viên chức, người lao động. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Quảng Xương tiếp tục quan tâm hỗ trợ công ty đảm bảo tốt vấn đề an ninh - trật tự, mở rộng hoạt động sản xuất, tuyển dụng lao động để doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long tặng quà cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo tại phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn.

         Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, Bộ trưởng Lê Thành Long và Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng cùng lãnh đạo Bộ Tư pháp, Liên đoàn Lao động, Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa, huyện Quảng Xương đã tặng quà cho 100 công nhân, người lao động Công ty TNHH giày Alina thuộc Liên đoàn lao động huyện Quảng Xương.

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long và Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty TNHH giày Alina.

          Nhân dịp này Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long cũng đã tặng quà cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo tại phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Việt Huy
Nguồn tin: Phổ biến, giáo dục pháp luật

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.