THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

SỞ TƯ PHÁP
   

Toạ đàm kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam

Ngày tạo:  28/03/2024 08:32:12
Chiều ngày 27/3/2024, tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Du lịch huyện Thiệu Hoá, Phòng Văn hoá và Thông tin tổ chức Hội nghị giao ban ngành Văn hoá và Thông tin quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024, toạ đàm kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024).

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hiểu, Phó Chủ tịch UBND huyện, dự và chỉ đạo. Tham dự còn có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng Văn hoá và Thông tin. Các đồng chí lãnh đạo, viên chức, người lao động Trung tâm Văn hoá, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện. Các đồng chí Công chức Văn hoá - Xã hội 24 xã, thị trấn.

                 Đồng chí Nguyễn Ngọc Hiểu- PCT UBND huyện chúc mừng kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam

 

                                Đồng chí Nguyễn Ngọc Hiểu- PCT UBND huyện phát biểu và giao nhiệm vụ

 

Tại buổi toạ đàm, Đồng chí Nguyễn Ngọc Hiểu, Phó Chủ Tịch UBND huyện chúc mừng ghi nhận và biểu dương những kết quả của ngành Thể thao nói riêng và ngành Văn hoá nói chung đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng, thời gian tới Ngành văn hoá- thể thao của huyện sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, thường xuyên tổ chức họp giao ban định kỳ, giao ban quý tăng cường sự giao lưu, trao dổi kinh nghiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Đồng chí Trần Ngọc Tùng, Trưởng phòng Văn hoá- Thông tin và đồng chí Hách Xuân Thành- Giám đốc Trung tâm Văn hoá- Thông tin- Thể thao và Du lịch chủ trì nội dung thứ 2

 

Tiếp đó, đồng chí Trần Ngọc Tùng, Trưởng phòng Văn hoá- Thông tin đã triển khai nội dung giao ban ngành Văn hoá và Thông tin quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024.

 

Đại diện công chức Văn hoá- Xã hội các xã, thị trấn phát biểu

 

Trong quý I, phòng Văn hóa và Thông tin đã hướng dẫn các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trọng đại của đất nước, của tỉnh, của huyện. Tổ chức tuyên truyền được 768 băng rôn, 736 tấm pa nô, đài Truyền thanh huyện tiếp tục đẩy mạnh tin, bài trên cổng thông tin điện tử và các chương trình, tin bài, chuyên mục truyền thanh huyện, tăng lượng tin bài trên Báo Thanh Hóa 25 tin và chương trình truyền hình tỉnh 15 tin, bài. Đài truyền thanh các xã, thị trấn tiếp âm đài truyền thanh huyện theo định kỳ và xây dựng các tin, bài tuyên truyền về các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của huyện về các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn và các nhiệm vụ chính trị của địa phương...Tổ chức 55 giải TDTT, 20 xã, thị trấn tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân, hát cùng người bạn tòng quân, tổ chức tại trung tâm văn hóa xã và nhà văn hóa các thôn. Tham gia liên hoan văn hoá các dân tộc lần thứ XX năm 2024 tại thành phố Thanh Hoá do tỉnh tổ chức. Kết quả đạt 03 giải A và 02 giải B. Hướng dẫn, chỉ đạo các xã, thị trấn thực hiện tốt công tác quản lý di tích và tổ chức lễ hội năm 2024 đảm bảo theo quy định đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán. Phối hợp với các ngành: Bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí công chức Văn hoá- Xã hội các xã, thị trấn đã phát biểu trình bày những mong muốn, đề suất, kiến nghị, những khó khăn của đơn vị mình. Khối lượng công việc của ngành Văn hoá rất nhiều, mong được cấp trên chia sẻ, quan tâm hơn nữa, tạo điều kiện tổ chức cho cán bộ được học hỏi, giao lưu kinh nghiệm. Đồng thời, các đồng chí thể hiện sự quyết tâm cao, cùng nhau đoàn kết, chia sẻ và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2024 của ngành đã đề ra./.


Huyền phạm
Nguồn tin:  Trung tâm VHTTTT& Du lịch huyện

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.