THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TỈNH
   

Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện.

Ngày tạo:  22/08/2024 16:15:37
Tối ngày 21/8, huyện Như Xuân tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện ( 25/8/1949 – 25/8/2024).

 

                                                                               Đại biểu tham dự buổi giao lưu

       Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, cấp huyện; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp của trung ương và địa phương đóng trên địa bàn huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn và đông đảo Nhân dân đã về dự. Đồng chí Lê Anh Tuấn, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc tại buổi giao lưu.

                                   Đồng chí Lê Anh Tuấn, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc tại buổi giao lưu.

       Tại chương trình giao lưu, các tiết mục văn nghệ thuộc thể loại múa, hát được các diễn viên không chuyên đến từ các xã, thị  trấn trong huyện biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ có nội dung ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước, những lời hát đầy trữ tình của đồng bào dân tộc Thổ, tiếng du dương, sâu lắng của điệu hát, điệu khèn của đồng bào dân tộc Thái, tiếng vọng sâu thẳm của nhạc trống chiêng của dân tộc Mường được phát huy, lưu giữ trong cộng đồng các dân tộc anh em trong huyện. Những tiết mục được tập luyện và dàn dựng công phu đã để lại cho người xem nhiều ấn tượng tốt đẹp, tạo không vui tươi phấn khởi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của bà con Nhân dân.

                                      Các tiết mục văn nghệ của các diễn viên không chuyên đến từ các xã, thị trấn thể hiện.

       Chương trình giao lưu văn nghệ nhằm tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên các tầng lớp Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện về những giá trị lịch sử văn hóa và truyền thống cách mạng hào hùng của Đảng bộ huyện Như Xuân qua 75 năm xây dựng và phát triển (1949-2024); góp phần khơi dậy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng vươn lên xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.