THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN HOẰNG HÓA
   

Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Ngày tạo:  29/07/2024 07:28:36
Tối ngày 26/7, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp với Đoàn cơ sở Trại giam Thanh Lâm tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2024). Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lê Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Anh Tuấn HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lê Bá Bằng, HUV, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện; đại diện các ban, ngành đoàn thể huyện; lãnh đạo thị trấn Yên Cát cùng hơn 300 đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ sở Đoàn và đơn vị Đoàn cơ sở Trại giam Thanh Lâm, cùng đông đảo Nhân dân, thân nhân các gia đình liệt sỹ đã về dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

 

                                        Đại biểu tham dự Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện

       Tại buổi lễ, trước anh linh các Anh hùng, liệt sĩ. Các đồng chí lãnh đạo, đại biểu, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc, đã ngã xuống để bảo vệ bình yên cho quê hương, đất nước và sự cống hiến to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong sự nghiệp Chính trị của đất nước Việt Nam.

Đồng chí Lê Văn Hiếu, HUV, UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại buổi lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ huyện

       Thay mặt tuổi trẻ huyện nhà, đồng chí Lê Văn Hiếu, HUV, UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn đã phát biểu bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các Anh hùng, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, hứa đoàn kết một lòng, tiếp nối truyền thống Anh hùng và cách mạng của quê hương; khơi dậy ý chí, khát vọng trong mỗi đoàn viên, thanh niên, nỗ lực phấn đấu, xung kích tình nguyện, đổi mới, sáng tạo, tham gia xây dựng huyện Như Xuân ngày thêm giàu đẹp và phát triển. Mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ quyết tâm rèn luyện, xây dựng lý tưởng cao đẹp, hoài bão lớn để đưa quê hương, đất nước ngày càng phát triển, sẵn sàng xung kích, tình nguyện, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ huyện

 

                        Các đồng chí đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Như Xuân dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ huyện

       Tại buổi lễ, trong không khí trang nghiêm các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân đã dâng hương lên Đài tưởng niệm của huyện. Những nén hương, ngọn nến tri ân đã được thắp sáng trên từng phần mộ của các Anh hùng liệt sĩ. Phát huy tinh thần cách mạng, tuổi trẻ Như Xuân sẽ tiếp tục phát huy vai trò xung kích, không ngừng rèn đức luyện tài, nỗ lực hết mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tiếp tục xây dựng Đảng bộ và quê hương ngày càng giàu đẹp, vững mạnh, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước.

 

 

 


Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch
Nguồn tin: Trung tâm VH – TT – TT và Du Lịch

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.