THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

UBND HUYỆN HOẰNG HÓA
   

Phường Quảng Châu: Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024

Ngày tạo:  14/08/2024 09:58:55
Sáng ngày 13/8, phường Quảng Châu tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2024. Đồng chí Bùi Quốc Đạt, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố dự và chung vui ngày hội.

     Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, sự tham gia tích cực của Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể phường và sự hưởng ứng của Nhân dân, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn phường Quảng Châu đã đạt được nhiều kết quả nổi bật: 100% khu dân cư đạt danh hiệu khu dân cư văn hóa và an toàn về ANTT; 87% gia đình văn hóa; xây dựng được 08 mô hình Tổ liên gia an toàn về phòng cháy chữa cháy, 04 điểm chữa cháy công cộng; 01 mô hình về tái hòa nhập cộng đồng; xây dựng mô hình Camera giám sát ANTT với 28 mắt camera được lắp đặt tại các điểm công cộng… 

Đồng chí Bùi Quốc Đạt, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu chỉ đạo

     Phường đã tổ chức tuyển chọn và thành lập 08 Tổ bảo vệ ANTT tại các tổ dân phố với 24 thành viên, 72 tổ an ninh xã hội với 144 thành viên, đóng góp hiệu quả trong công tác bảo đảm ANTT tại địa phương. Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật được thực hiện thường xuyên, sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân… 

Toàn cảnh hội nghị

     Nhân dịp này, Công an thành phố đã tiến hành lấy phiếu đánh giá sự hài lòng của Nhân dân với lực lượng công an phường.

     Tại Ngày hội, có 01 tập thể, 01 cá nhân được Chủ tịch UBND thành phố khen thưởng; 02 tập thể, 07 cá nhân được UBND phường khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

     Trong 8 tháng đầu năm, tình hình ANTT, an toàn xã hội trên địa bàn phường luôn được giữ vững, phạm pháp hình sự giảm so với cùng kỳ. Trên địa bàn không có đối tượng hoạt động theo băng nhóm, không có tội phạm đặc biệt nguy hiểm, không hình thành tụ điểm phức tạp về ma túy./.


Nguồn tin: Trung tâm VHTTTT&DL thành phố

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.