THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

PHƯỜNG BA ĐÌNH: GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG CHO HỌC SINH THCS QUANG TRUNG

Ngày tạo:  14/03/2023 15:32:19
Sáng ngày 13/3/2023, Đoàn thanh niên phường Ba Đình phối hợp với Hội CCB phường và Trường THCS Quang Trung tổ chức ngoại khóa nói chuyện giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ tại trường THCS Quang Trung. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Tại buổi ngoại khóa, hơn 1.400 học sinh trường THCS Quang Trung được nghe ông Hồ Việt Hùng - hội viên Hội CCB phường, nguyên là Hiệu trưởng trường THPT Đào Duy Từ giới thiệu cho các học sinh về những cống hiến và công trạng của Quang Trung  - Nguyễn Huệ trong lịch sử dân tộc và lịch sử cách mạng Việt Nam giai đoạn 1970 – 1975.

Toàn cảnh buổi nói chuyện.

Thông qua buổi nói chuyện, tuyên truyền những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của Đảng, của quân và dân ta trong việc đấu tranh gìn giữ và xây dựng đất nước. Qua đó, khơi dậy và phát huy tinh thần đoàn kết, ý thức tự cường, tự tôn dân tộc trong thời đại hội nhập phát triển cho thế hệ trẻ, góp phần giữ vững bản lĩnh cách mạng, có ý thức nhạy bén chính trị, tích cực đấu tranh ngăn chặn, phản bác những thông tin và luận điệu sai trái, tăng sức đề kháng cho thanh niên trước những biểu hiện tiêu cực, mặt trái của xã hội và sự chống phá, xuyên tạc của các thế lực thù địch, nhất là trên mạng xã hội.

Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Ba Đình phát biểu tại buổi nói chuyện.

Với việc tổ chức buổi nói chuyện ngoại khóa về truyền thống tại trường THCS Quang Trung, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đoàn viên thanh niên sống có lý tưởng, bản lĩnh cách mạng, tự hào về truyền thống dân tộc ta.

Các em học sinh nhận quà trả lời các câu hỏi giao lưu.

Lê Thảo
Nguồn tin: Trung tâm VHTTTT&DL TP Thanh Hóa

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.