THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

Công an xã Cẩm Tú, huyện Cẩm Thuỷ đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền pháp luật về phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, bạo lực học đường trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Ngày tạo:  19/01/2024 15:26:03
Công an xã Cẩm Tú đã phối hợp với trường THCS Cẩm Tú tổ chức tuyên truyền pháp luật phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, Pháo và đồ chơi nguy hiểm, phòng, chống ma tuý, Luật An toàn giao thông, đánh nhau gây thương tích, bạo lực học đường trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

       Sáng ngày 08/01/2024, Công an xã Cẩm Tú đã phối hợp với trường THCS Cẩm Tú tổ chức tuyên truyền pháp luật phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, Pháo và đồ chơi nguy hiểm, phòng, chống ma tuý, Luật An toàn giao thông, đánh nhau gây thương tích, bạo lực học đường trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

        Về dự buổi tuyên truyền có các đồng trong Ban giám Hiệu trưởng nhà cùng với toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 436 học sinh của nhà trường. 

 

       Buổi tuyên truyền đã diễn ra theo hình thức giao lưu, hỏi - đáp trong không khí vui tươi, sôi nổi; nhiều em học sinh đã mạnh dạn bày tỏ, trả lời câu hỏi được đại diện Cán bộ Công an xã đưa ra. Thông qua công tác tuyên truyền nhằm tăng cường sự phối hợp có hiệu quả giữa Công an xã và nhà trường trong việc giáo dục pháp luật, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật cho các em học sinh, nâng cao kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho các em, góp phần bảo đảm tốt an ninh học đường, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện.

 

        Sau buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được các đồng chí Công an xã hướng dẫn ký cam kết việc chấp hành nghiêm túc pháp luật về an toàn giao thông và cam kết không vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, Pháo và đồ chơi nguy hiểm, phòng, chống ma tuý…, trước sự chứng kiến của đại diện Công an xã, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

 

       Thời gian tới, Công an xã Cảm Tú nói riêng và Công an các xã, thị trấn nói chung trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền PBGDPL trong trường học. Trong đó, trọng tâm là đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền bảo đảm phù hợp, hiệu quả; cập nhật các nội dung tuyên truyền mới, sát với thực tiễn chấp hành pháp luật của học sinh trên địa bàn. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật cho học sinh; phòng ngừa, ngăn chặn các tệ nạn xã hội xâm nhập vào học đường./

 


Thu Hiền
Nguồn tin: Phòng Tư pháp huyện Cẩm Thuỷ

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.