THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

CÔNG AN TP THANH HOÁ: TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VÀ TRAO QUÀ CHO CÔNG NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày tạo:  22/01/2024 15:10:52
Sáng ngày 20/1, tại hội trường Công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam, Công an thành phố Thanh Hoá phối hợp với Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật và trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Dự chương trình có đại diện Công an thành phố Thanh Hoá, đại diện Công đoàn KKT Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh, đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Thanh Hoá và các  công nhân của các  doanh nghiệp FDI trên địa bàn TP. Thanh Hoá.

Toàn cảnh hội nghị.

Thời gian qua, trên địa bàn TP. Thanh Hoá nói riêng, tỉnh Thanh Hoá nói chung xuất hiện một số tà đạo và Pháp Luân công đang len lỏi vào đời sống của người dân, gây xáo trộn cuộc sống của nhiều gia đình, thậm chí có nhiều gia đình đổ vỡ do nghe theo các loại tà đạo. Mặt khác, trong những năm trở lại đây, dưới sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, xuất hiện ngày càng nhiều tội phạm lợi dụng không gian mạng như lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của cá nhân, tổ chức, mua bán thông tin cá nhân… gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân và phức tạp về an ninh trật tự.

ồng chí Trung tá Vũ Hùng Cương - Đội trưởng Đội An ninh, Công an thành phố Thanh Hoá chia sẻ về cách nhận diện, phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tà đạo.

Tại chương trình, lãnh đạo Đội An ninh, Công an thành phố Thanh Hoá chia sẻ về cách nhận diện, phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tà đạo và tội phạm lợi dụng không gian mạng, nhất là các nội dung liên quan đến công tác nhận diện, phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tà đạo và tội phạm lợi dụng không gian mạng và dự báo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.

Đồng chí Thiếu tá Lê Văn Hưng, phó Đội trưởng Đội An ninh, Công an thành phố Thanh Hoá chia sẻ về cách nhận diện tội phạm lợi dụng không gian mạng.

Thông qua  buổi tuyên truyền sẽ giúp công nhân nhận biết, phòng ngừa không bị lợi dụng, lôi kéo, dụ dỗ của các đối tượng xấu.

Với mục đích phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”, thực hiện chương trình hành động “Xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Thanh Hoá bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ, được Nhân dân tin yêu”; đồng thời kịp thời quan tâm, động viên những lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Thanh Hoá dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Nhân dịp này Công an thành phố Thanh Hoá đã tặng 200 suất quà (là các nhu yếu phẩm), công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại 9 doanh nghiệp FDI trên địa bàn TP. Thanh Hoá, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Đại diện Đội an ninh, Công an thành phố; Công đoàn KKT Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Thanh Hoá trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp FDI trên địa bàn thành phố.

Những món quà này nhằm kịp thời quan tâm, động viên những lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Thanh Hoá dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, để người lao động “Ai cũng có Tết”.


Thu Hiền
Nguồn tin: Trung tâm VHTTTT&DL TP Thanh Hóa

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.