THÔNG TIN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

TỈNH THANH HÓA
   

LỄ GIAO NHẬN QUÂN NĂM 2024 TẠI THÀNH PHỐ SẦM SƠN: TRANG TRỌNG, AN TOÀN, ĐÚNG QUY ĐỊNH

Ngày tạo:  28/02/2024 09:56:18
Sáng 26/2, thành phố Sầm Sơn đã tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2024. Dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Lương Tất Thắng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố; Lê Trung Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ; Lê Văn Tú, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành uỷ, Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ thành phố và các xã, phường cùng đông đảo Nhân dân đã dự, chung vui, động viên các tân binh lên đường nhận nhiệm vụ.

     Năm 2024, TP Sầm Sơn có 91 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó có 80 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự và 11 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân. Các tân binh được giao cho các đơn vị nhận quân, gồm: Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân; Trung đoàn 141, Sư đoàn 312, Quân đoàn 12; Đoàn nghi lễ Bộ Tổng tham mưu; Trung đoàn 762, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và đơn vị Công an Nhân dân.

     Các tân binh đều có trình độ văn hóa từ THPT trở lên, trong đó nhiều thanh niên đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng, có sức khỏe và phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, là những công dân ưu tú tiêu biểu của địa phương.

Toàn cảnh buổi lễ giao nhận quân

     Sau các nghi thức của buổi lễ giao nhận quân, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy cùng đại diện lãnh đạo TP Sầm Sơn đã tặng hoa, quà, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.

     Đồng thời, mong muốn các tân binh phát huy truyền thống quê hương, tinh thần của tuổi trẻ, tích cực học tập, huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, Công an Nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống quê hương và niềm tin yêu, mong đợi của Đảng bộ và Nhân dân thành phố..

     Một số hình ảnh tại buổi giao nhận quân:


Nguồn tin: Trung tâm VHTTTT&DL thành phố./.

File đính kèm
   

Nhập nội dung ý kiến của bạn.
Nhập tên của bạn.
Nhập email của bạn.